Đúng 17h ngày 15/10, 3 con giáp phú quý hơn người, vươn mình thành đại gia, tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 06:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý bám thân, chuyển mình hóa Rồng hóa Phượng.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba 15/10/2024, dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng tuổi Ngọ vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh. Cơ hội thăng tiến cũng rất rộng mở, nếu như nắm bắt tốt thời cơ thì thành công sẽ tới sớm với bản mệnh.

Với khả năng và sức lực của mình, sự linh hoạt trong ứng biến, bản mệnh gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, được tin tưởng vào giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi bản mệnh cần phải hết sức tập trung và phát huy tối đa thế mạnh mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Đúng 17h ngày 15/10, 3 con giáp phú quý hơn người, vươn mình thành đại gia, tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Trong tính cách, phẩm chất nổi bật của con giáp này là lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh. Người tuổi Tuất sống ngay thẳng, trọng chữ tín. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, có thể tạo dựng tiền đồ lớn.

Trong thời gian tới, tài lộc của con giáp tuổi Tuất ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Tuất nếu làm kinh doanh thì khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng lên đáng kể giàu số 2 không ai dám đứng đầu.

Đúng 17h ngày 15/10, 3 con giáp phú quý hơn người, vươn mình thành đại gia, tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi quan tâm đến mọi người nhiều hơn, không còn quá lo lắng chuyện ngoài lề.   

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Mùi có sự thoải mái, đặt nặng vấn đề tình cảm lên trên hết, dễ tổn thương bởi lời nói người khác.  

Công việc: Người tuổi Mùi công việc rất được nhiều người chú ý, quan tâm khi bạn hoàn thành tốt công việc. 

Tình cảm: Tình cảm thay đổi mối quan hệ nhiều lần, dễ bị tổn thương bởi lời nói người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, Mùi đang có sự mới mẻ trong tài chính, đầu tư sinh lời bất ngờ.   

Sức khoẻ: Hôm nay bạn dành phần lớn thời gian cho công việc, cơ thể chưa được ngủ đủ.  

Đúng 17h ngày 15/10, 3 con giáp phú quý hơn người, vươn mình thành đại gia, tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp mỏi tay đếm tiền, cầu gì được nấy, đổi đời cực cao, sung túc hưng thịnh

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm một hưởng mười, giàu nhanh ú ụ.

TIN MỚI NHẤT