Đúng 17h ngày 10/4, 3 con giáp được Thần Tài rải lộc tận cửa, làm gì cũng thu vàng thu bạc, đã giàu lại càng giàu thêm

Tâm linh - Tử vi 09/04/2024 23:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc rủng rỉnh, giàu càng thêm giàu, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu rất dễ nổi nóng với tác động của Tương Xung, có thể bạn cảm thấy khá bất mãn khi không nhận được sự chú ý xứng đáng. Thực ra bạn đang cố gắng muốn được quan tâm thì càng thất vọng, thực tế là nỗ lực của bạn rất nhiều nhưng vẫn là chưa đủ trong mắt mọi người.

Ngũ hành xung khắc cho thấy thời gian này chưa phải là thời điểm phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, tốt hơn hết bạn nên thận trọng với người mới quen, nên có thêm thời gian để tìm hiểu. Người có đôi dễ nói ra những lời gây tổn thương cho một nửa của mình nên bị người ta giận dỗi.

Đúng 17h ngày 10/4, 3 con giáp được Thần Tài rải lộc tận cửa, làm gì cũng thu vàng thu bạc, đã giàu lại càng giàu thêm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 17h ngày 10/4, 3 con giáp được Thần Tài rải lộc tận cửa, làm gì cũng thu vàng thu bạc, đã giàu lại càng giàu thêm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Những người sinh năm Hợi có tính cách cởi mở và chân thành, họ xử lý rất tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân và luôn được đông đảo quý nhân vây quanh. Bắt đầu từ ngày mai, những người bạn tuổi Hợi cũng sẽ mở ra một cuộc phản công lớn về tài lộc. Họ sẽ mở ra một bước đột phá lớn trong sự nghiệp và dần dần chuyển từ một lĩnh vực thích hợp sang một giai đoạn rộng hơn.

Người cao quý và cơ hội tốt lần lượt đến, sự nghiệp của bạn phát triển vững chắc, quyền lực và địa vị cũng được nâng cao. Về mặt tài lộc, những người bạn tuổi Hợi sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền lớn như đầu tư bất động sản hay những khoản tiền thưởng bất ngờ. Một phần may mắn về tài lộc cũng ngày càng mạnh mẽ hơn và các chiến lược đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể. 

Đúng 17h ngày 10/4, 3 con giáp được Thần Tài rải lộc tận cửa, làm gì cũng thu vàng thu bạc, đã giàu lại càng giàu thêm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 9/4: Dần thu vàng hốt bạc, Tuất làm giàu thần tốc, Mão chuyển vận lên đời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán công việc trở nên thuận lợi và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát tài phát lộc.

TIN MỚI NHẤT