Đúng 12h trưa mai 14/10/2022: THẦN PHẬT dẫn đường, NGỌC HOÀNG soi chiếu cho 3 con giáp này đi đến thành công, sự nghiệp khởi sắc, thăng quan tiến chức, vận trình 'xuôi chèo mát mái', hợp đồng rốt ráo, tình - tiền viên mãn

Tâm linh - Tử vi 13/10/2022 08:33

Đúng 12h trưa mai 14/10, 3 con giáp này đi đến thành công, sự nghiệp một bước lên hương, khởi sắc lên trông thấy, tình - tiền đều viên mãn.

Tuổi Sửu

Tam Hội xuất hiện cho thấy một trong những thử thách của con giáp tuổi Sửu chính là bạn cần phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh. Đây chính là cơ hội để bạn trở nên tự tin hơn và mở rộng các mối quan hệ của mình.

Chính Ấn mang lại kết quả đáng kể cho người tuổi Sửu để họ tự hào về bản thân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Bạn nhận ra rằng chỉ cần làm tốt những việc nhỏ thì việc lớn cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Trong chuyện tình cảm, nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần có một không hai của bạn. Chỉ cần tâm sự với người ấy, bạn đã thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Cho dù đối phương không thể trực tiếp giúp đỡ bạn nhưng vẫn có thể giúp bạn tìm ra hướng đi mới, không đâm đầu vào ngõ cụt.

Đúng 12h trưa mai 14/10/2022: THẦN PHẬT dẫn đường, NGỌC HOÀNG soi chiếu cho 3 con giáp này đi đến thành công, sự nghiệp khởi sắc, thăng quan tiến chức, vận trình 'xuôi chèo mát mái', hợp đồng rốt ráo, tình - tiền viên mãn - Ảnh 1
Trong chuyện tình cảm, nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần có một không hai của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thứ 6 này, nhờ có Tam Hợp cục soi mệnh, người tuổi Mão đón khá nhiều tin vui, xua tan mây mờ ảm đạm trong những ngày trước đó. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, bản mệnh trở nên quyết đoán hơn khi bắt buộc phải đưa ra những lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nên không ngại theo đuổi, cũng sẵn sàng đưa ra lựa chọn mà không sợ thất bại.

Dù có phải đối mặt với khó khăn, con giáp này cũng không để những trở ngại làm cho mình bỏ cuộc. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao, đã là những việc được giao cho mình là cố gắng hết sức để hoàn thành, chính vì thế mà cấp trên rất yên tâm khi giao công việc cho người tuổi Mão.

Hỏa sinh Thổ bù lại cho những chú mèo chuyện tình cảm êm đẹp như được chắp thêm đôi cánh giúp bay cao, bay xa hơn nữa. Hai người thực sự yêu thương và muốn chung sống bên nhau, dành cho nhau cuộc sống hạnh phúc như mong muốn.
 
Đúng 12h trưa mai 14/10/2022: THẦN PHẬT dẫn đường, NGỌC HOÀNG soi chiếu cho 3 con giáp này đi đến thành công, sự nghiệp khởi sắc, thăng quan tiến chức, vận trình 'xuôi chèo mát mái', hợp đồng rốt ráo, tình - tiền viên mãn - Ảnh 2
Hỏa sinh Thổ bù lại cho những chú mèo chuyện tình cảm êm đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Thiên Tài nâng đỡ, chúc mừng người tuổi Tý có cơ hội phát tài một cách bất ngờ. Có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận nhờ những mối đầu tư tưởng chừng đã lâm vào bế tắc từ trước đó.

May mắn hơn, một số người còn có cơ hội phát tài nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, hãy chỉ coi đó là một khoản tiền khích lệ chứ đừng nên phụ thuộc vào đó. Hơn nữa, nếu quá phụ thuộc vào một việc nào đó, bạn sẽ trở nên trì trệ, thiếu ý chí phấn đấu.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe tinh thần và thể chất. Xem ra việc áp dụng kinh nghiệm của người nào đó rất thích hợp vào lúc này. Vì thế, bạn hãy cố gắng để duy trì các thói quen tốt đã học được nhé.

Đúng 12h trưa mai 14/10/2022: THẦN PHẬT dẫn đường, NGỌC HOÀNG soi chiếu cho 3 con giáp này đi đến thành công, sự nghiệp khởi sắc, thăng quan tiến chức, vận trình 'xuôi chèo mát mái', hợp đồng rốt ráo, tình - tiền viên mãn - Ảnh 3
Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe tinh thần và thể chất - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đồng hồ điểm 12h trưa nay 13/10/2022: THỰC THẦN nâng đỡ, 3 con giáp này vận trình hanh thông đủ đường, thuận lợi như ý, cát khí vây quanh, quý nhân bám gót, cuối năm thăng quan tiến chức, thu nhập khả quan

Đúng 12h trưa nay, thực thần nâng đỡ cho 3 con giáp này công danh thành toại, vận trình hanh thông đủ đường, may mắn bám gót, thu nhập khả quan.

TIN MỚI NHẤT