Đúng 9 ngày tới (27/6), 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, làm gì cũng giàu, tiền chất đầy tủ, ngồi mát hưởng phúc lộc

Tâm linh - Tử vi 17/06/2024 16:44

Theo tử vi 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi sau giàu số 2 không ai số 1, tiền tài dư dả mua nhà tậu xe.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 9 ngày tới, công việc của tuổi Hợi gặp nhiều bất lợi. Người làm kinh doanh không có khách, gặp trục trặc trong khâu hàng hóa, giấy tờ. Nhiều người mới đi làm bị chèn ép, chán nản, muốn bỏ ngang công việc mình đang làm nhưng còn nhiều vướng mắc nên chưa thể bỏ.

Tiền bạc có nhiều vấn đề khó giải quyết, tiền vào nhỏ giọt tiền ra như nước. Con giáp này hay tốn tiền cho những vấn đề nhỏ nhặt, tưởng ít mà thành nhiều. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, vận trình của bản mệnh sẽ vô cùng lao đao.

Không những vậy, chuyện tình cảm cũng xuống dốc không phanh. Nếu mọi thứ đi ngược lại với mong muốn, bản mệnh nên tin rằng ông trời có những sự sắp xếp khác. Con giáp này không nên suy nghĩ bi quan, tránh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Đúng 9 ngày tới (27/6), 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, làm gì cũng giàu, tiền chất đầy tủ, ngồi mát hưởng phúc lộc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Mão từ thời gian này có nhiều may mắn. Con giáp này nắm nhiều cơ hội phát triển trong tay. Bản mệnh không ngừng cố gắng nên công việc có nhiều thành tích tốt. Tài vận tăng lên đều đều, tiền của không ngừng đổ về túi của người tuổi Mão, tiền cứ vơi lại đầy.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão độc thân có thể gặp duyên lành, vận trình được cải thiện. Bản mệnh tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Nói chung chuyện tình duyên của tuổi Mão tỏng giai đoạn này khá suôn sẻ, không có nhiều điều phải lo nghĩ. Bản mệnh chỉ cần giữ vững tinh thần, làm tốt công việc của mình, quan tâm đến những người xung quanh là cuộc sống sẽ diễn ra êm đẹp.

Đúng 9 ngày tới (27/6), 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, làm gì cũng giàu, tiền chất đầy tủ, ngồi mát hưởng phúc lộc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý mang lại sự thoải mái khi người khác ở cạnh bạn. Thời gian này tuổi Tý biết tạo sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại, không còn sự rào cản nào.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đạt được sự thành công trong công danh của bản thân.   

Tình cảm: Tình cảm có sự mến mộ từ lâu, nhưng chưa dám thổ lộ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đem lại sự thịnh vượng cho bản thân. 

Sức khoẻ: Sẵn sàng chi tiêu cho sức khoẻ, cải thiện   phần lớn thể chất của bản thân. 

Đúng 9 ngày tới (27/6), 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, làm gì cũng giàu, tiền chất đầy tủ, ngồi mát hưởng phúc lộc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (15/6-24/6), 3 con giáp giàu sang bậc nhất, tiền của chật két, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chạm đến đỉnh cao danh vọng và tiền bạc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT