Đúng 10 ngày tới (28/6), 3 con giáp đại phú đại quý, đổi đời ngoạn mục, giàu sang tột đỉnh, làm gì cũng xuôi thuận

Tâm linh - Tử vi 17/06/2024 16:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn phát đạt, cuộc sống giàu sang sung sướng, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng trong 10 ngày tới, sự nghiệp của tuổi Tuất không được suôn sẻ. Cái gì cũng có giá của nó, nếu năng lực chưa đủ tốt thì bản mệnh cũng đừng nên đòi hỏi những quyền lợi quá cao. Nếu còn đang đi xin việc, bản mệnh nên chăm chỉ học thêm kỹ năng mới và tham khảo ý kiến người đi trước.

Tài vận của con giáp này may mắn được quý nhân chiếu cố. Chẳng mấy khi bản mệnh phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì con giáp này rất biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu.

Tình duyên của bản mệnh cũng nhiều thuận lợi. Thời gian sẽ giúp bản mệnh gột rửa tâm hồn, khi trầm tĩnh trở lại, nỗi đau khổ cũng sẽ dần nhẹ vơi. Bản mệnh rất biết cảm thông với những người có số phận bất hạnh, hay thương động vật nên đi đâu cũng khiến người khác thầm mến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Đúng 10 ngày tới (28/6), 3 con giáp đại phú đại quý, đổi đời ngoạn mục, giàu sang tột đỉnh, làm gì cũng xuôi thuận  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Thời gian này, cuộc sống cũng như sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ liên tiếp đón nhận tin vui từ trên trời rơi xuống. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà đường tình duyên của con giáp này cũng vô cùng thuận lợi.

Với tuổi Mùi độc thân, họ sẽ có cơ hội gặp gỡ một người có chung tính cách, sở thích và quan điểm sống. Nếu chịu mở lòng và biết chắt chiu từng cơ hội nhỏ, con giáp này sẽ nhanh chóng cùng đối phương tiến đến mối quan hệ lâu dài. Trong khi đó, các cặp đôi tuổi Mùi sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc êm ấm, hạnh phúc và đón nhận vô số tin vui cùng nhau.

Đúng 10 ngày tới (28/6), 3 con giáp đại phú đại quý, đổi đời ngoạn mục, giàu sang tột đỉnh, làm gì cũng xuôi thuận  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đang chịu đựng sự mệt mỏi trong công việc. Thời gian này, tuổi Hợi vui vẻ khi được thực hiện công việc bản thân yêu thích, chú tâm vào thời gian làm việc nhiều hơn.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi có sự mới mẻ trong chính việc bạn lựa chọn.  

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn thiệt hơn, chỉ muốn cả hai cân bằng mối quan hệ tình cảm. 

Tài lộc: Tài lộc đang học cách cân bằng, sự thoải mái chi tiêu đã tạo cho bạn nhiều cơ hội. 

Sức khoẻ: Không cố gắng tạo sức ép cho chính mình.

Đúng 10 ngày tới (28/6), 3 con giáp đại phú đại quý, đổi đời ngoạn mục, giàu sang tột đỉnh, làm gì cũng xuôi thuận  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (15/6-24/6), 3 con giáp giàu sang bậc nhất, tiền của chật két, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chạm đến đỉnh cao danh vọng và tiền bạc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT