Đúng 10 ngày tới (20/8 - 29/8) 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, tiền tiêu xả láng

Tâm linh - Tử vi 19/08/2022 16:10

10 ngày sắp tới đây sẽ là thời gian cực kỳ may mắn với 3 con giáp dưới đây. Cuộc sống của họ vẹn tròn, tiền tài và sự nghiệp đều viên mãn.

Tuổi Mão 

Trong 10 ngày tới (20/8 - 29/8) cho biết Thiên Tài giúp sức, người tuổi Mão có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bạn là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Nếu có việc cần phải đi xa trong những ngày này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Đúng 10 ngày tới (20/8 - 29/8) 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, tiền tiêu xả láng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong 10 ngày sắp tới (20/8 - 29/8) cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ trở nên hài hòa hơn, bạn tìm được sự tĩnh lặng trong lòng bất chấp những sóng gió, khó khăn đang bủa vây ngoài kia. Không những thế, có sự hỗ trợ của người thân xung quanh bạn cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn bao giờ hết.

Người tuổi Ngọ nhờ có chỉ dẫn của Thực Thần mà bạn có thể mặc kệ mọi người xung quanh bơi ngược dòng, tốt nhất là hãy đi cùng dòng chảy và thư giãn tối đa, đừng căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết. Thời gian sẽ giúp bạn tìm ra đáp án phù hợp cho mình.

Ngũ hành tương sinh giúp cho các vấn đề liên quan tới tiền nong của bản mệnh trong thời gian này được giải quyết. Khó khăn cũng sớm qua đi giúp bạn tỉnh táo và quyết tâm nhiều hơn cho tương lai.

Đúng 10 ngày tới (20/8 - 29/8) 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, tiền tiêu xả láng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người cầm tinh con Dê có phúc khí hơn người, chính vì thế họ làm gì cũng thành công. 2 tuần tới là thời điểm mà bạn gia tăng số tài khoản mình hiện có, làm ít hưởng nhiều.

Với những người lao động trí óc, Mùi được cấp trên để mắt đến và ghi nhận tài năng, mọi thứ giao cho Mùi được bạn hoàn thành một cách tối ưu, hiệu quả, nhanh chóng, vì thế họ rất được lòng lãnh đạo.

Trong 10 ngày sắp tới, là thời điểm hoàng kim mà Mùi gặt hái được một số lượng tiền khổng lồ. Ngoài ra con đường tình duyên của bạn cũng nở rộ, xuôi chèo mát mái. Những ai lâu nay còn cô đơn lẻ bóng sẽ có cơ hội tìm được nửa kia như ý. Còn những ai đang trong mối quan hệ sẽ càng gắn kết bền vững hơn.

Đúng 10 ngày tới (20/8 - 29/8) 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, tiền tiêu xả láng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Số trời định sẵn: 3 con giáp đúng 6 giờ sáng mai (20/9) sẽ giàu nứt đố đổ vách, tài lộc bùng phát không ai bằng

Tử vi thứ 7 ngày 20/8/2022 của 12 con giáp cho thấy Lục Hợp ghé thăm, 3 con giáp gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn.

TIN MỚI NHẤT