Đồng hồ điểm đúng 6h ngày mai (18/7) sáng thứ Hai đầu tuần: Trên có Phật Bà chứng giám, dưới có quý nhân phù trợ, 3 con giáp bước chân ra ngõ gặp ngay cơ hội vàng, không trúng độc đắc cũng được giải thưởng lớn, tha hồ bội thu tiền của

Tâm linh - Tử vi 17/07/2022 19:37

Bắt đầu tuần mới, những con giáp này sẽ làm ăn khấm khá, làm gì cũng giàu có, trúng được mánh lớn, tiền tài ngập nhà.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi mang nét tính cách hướng ngoại, cứng cỏi không thỏa hiệp. Họ giàu nhiệt huyết, lạc quan, có chí tiến thủ, giỏi thích nghi với hoàn cảnh. Người tuổi này mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan trước mỗi khó khăn.

Đồng hồ điểm đúng 6h ngày mai (18/7) sáng thứ Hai đầu tuần: Trên có Phật Bà chứng giám, dưới có quý nhân phù trợ, 3 con giáp bước chân ra ngõ gặp ngay cơ hội vàng, không trúng độc đắc cũng được giải thưởng lớn, tha hồ bội thu tiền của  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, đúng 6h sáng mai (thứ Hai, 18/7), do được cát tinh soi chiếu nên người tuổi Mùi nhận được tin vui trong mọi mặt của cuộc sống. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng quan, tiến chức. Thu nhập cũng vì thế mà tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Mùi sẽ được tận hưởng cuộc sống vô tư, vô lo. 

Cuối năm 2022 là khoảng thời gian người tuổi Mùi thăng hoa, viên mãn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, công việc. Không chỉ có nhà có xe, thăng chức tăng lương mà còn có thể kết hôn, sinh con.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi được người khác quý mến ở tính cách ôn hòa, hiền lành. Họ không giỏi giao tiếp xã hội, sống khá khép kín. Tuy vậy, con giáp này nghiêm túc trong công việc, theo đuổi sự hoàn hảo. Người tuổi này giữ tinh thần học tập suốt đời, không ngại thay đổi, từng bước vươn lên.

Đồng hồ điểm đúng 6h ngày mai (18/7) sáng thứ Hai đầu tuần: Trên có Phật Bà chứng giám, dưới có quý nhân phù trợ, 3 con giáp bước chân ra ngõ gặp ngay cơ hội vàng, không trúng độc đắc cũng được giải thưởng lớn, tha hồ bội thu tiền của  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, đúng 6h sáng ngày 18/7 - thứ Hai đầu tuần mới, Thần Tài mở kho phát tiền và Hợi được ưu ái nằm trong danh sách đó. Con giáp này chuẩn bị đón cơn mưa tiền từ trên trời đổ xuống, cứ tiêu hết rồi lại đầy.

Kể từ thời điểm này trở đi, vận trình của bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực, phúc lộc tràn về xối xả, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu không cần phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Nhờ những quyết định đúng đắn trong công việc, dám thử thách chính mình, có gan làm giàu nên Hợi có được nhiều thành công vang dội. Thế nên, nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình Hợi đừng dại bỏ qua, nếu không bạn sẽ hối tiếc cả đời.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất ôn hòa và nhẹ nhàng. Ở họ luôn có sự bình tĩnh, thái độ mềm mỏng mà không phải ai cũng có được. Người tuổi này hòa đồng, dễ bắt chuyện với người xung quanh. Do sở hữu tính cách này mà nhiều con giáp tuổi Dậu theo chủ nghĩa hòa bình, không thích đấu tranh cũng không quá tham vọng.

Đồng hồ điểm đúng 6h ngày mai (18/7) sáng thứ Hai đầu tuần: Trên có Phật Bà chứng giám, dưới có quý nhân phù trợ, 3 con giáp bước chân ra ngõ gặp ngay cơ hội vàng, không trúng độc đắc cũng được giải thưởng lớn, tha hồ bội thu tiền của  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đồng hồ điểm đúng 6h sáng mai (18/7), người tuổi Dậu hợp Thái Tuế nên vận trình phát triển cực rực rỡ. Ngoài tài năng thực sự thì nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, tuổi Dậu có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những hiểm họa rình rập.

Thời gian sắp tới, tài vận của người tuổi Dậu vô cùng vượng phát, các khoản tiền lớn nhỏ thi nhau chảy vào túi con giáp này. Đồng thời, sự nghiệp cũng thăng tiến phi mã, người tuổi Dậu có thể khẳng định vị thế của mình trong công việc.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (18/7), giờ lành đã đến: Phật Bà dang rộng cánh tay nâng đỡ, TOP 3 con giáp đón vận may tài lộc cao ngất ngưỡng, hưởng trọn phúc trời, vét sạch tiền vàng trong thiên hạ

Tử vi nói rằng, đúng 0h ngày 18/7 - bước sang thứ 2 đầu tuần, nhờ được Thần Phật nâng đỡ mà 3 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng lợi đó.

TIN MỚI NHẤT