Đồng hồ điểm 0h đêm nay (11/7) bước sang tuần mới: Các vị thần may mắn tứ phương tề tựu, nâng đỡ cho 3 con giáp thoát khỏi vận đen, mang đến những điều may mắn tốt lành, hứa hẹn một sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dư dả khỏi phải lo

Tâm linh - Tử vi 10/07/2022 06:55

Gian nan đã qua, bước sang ngày mới - tuần mới, 3 con giáp này sẽ liên tục gặt hái được quả ngọt trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Những ngày tháng đã qua, tuổi Dần gặp không ít gian nan do hạn năm tuổi gây ra, nhưng điều này không làm họ chùn bước trước những cơ hội đổi đời. Trong mọi tình huống, người tuổi Dần luôn vững tâm, bình thản đối diện với các trở ngại.

Đồng hồ điểm 0h đêm nay (11/7) bước sang tuần mới: Các vị thần may mắn tứ phương tề tựu, nâng đỡ cho 3 con giáp thoát khỏi vận đen, mang đến những điều may mắn tốt lành, hứa hẹn một sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dư dả khỏi phải lo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Qua hết giai đoạn khó khăn, đúng 0h đêm nay (11/7) ngày bước sang tuần mới, sẽ là lúc vận khí của người tuổi Dần tốt lên. Theo các chuyên gia tử vi, trong những ngày tới, tuổi Dần sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, công việc được hanh thông, suôn sẻ. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, đầu tư, thời gian tới cũng sẽ có cơ hội để phát triển, từng bước gia tăng thu nhập, ổn định tài chính cá nhân.

Thời gian này, tuổi Dần cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và được quý nhân trợ giúp, họ sẽ từng bước đạt được những thành công lớn và vững chắc.

Tuổi Mùi

Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Mùi sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Mùi chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

Đồng hồ điểm 0h đêm nay (11/7) bước sang tuần mới: Các vị thần may mắn tứ phương tề tựu, nâng đỡ cho 3 con giáp thoát khỏi vận đen, mang đến những điều may mắn tốt lành, hứa hẹn một sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dư dả khỏi phải lo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi cho biết, đúng 0h đêm nay (11/7), tuổi Mùi giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, những chú Dê như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Mùi lên như diều gặp gió.

Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Mùi cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Dê có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Tuổi Tuất

Đồng hồ điểm 0h đêm nay (11/7) bước sang tuần mới: Các vị thần may mắn tứ phương tề tựu, nâng đỡ cho 3 con giáp thoát khỏi vận đen, mang đến những điều may mắn tốt lành, hứa hẹn một sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dư dả khỏi phải lo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi, đúng 0h đêm nay (11/7), những người tuổi Tuất có Thiên Ấn chiếu cố nên công việc "thuận buồm xuôi gió" hơn hẳn. Cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng.

Tuất sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian từ đây đến cuối năm, tiền của sẽ nhiều không kể siết. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuổi Tuất được khuyên nên tiêu xài hợp lý, tích góp một khoản tiền vốn để chuẩn bị cho những phi vụ làm ăn sau này.

Đường tình cảm của bản mệnh cũng cực kỳ may mắn khi được Tam Hội chiếu cố nên gia đình tránh được họa lớn nhỏ. Nhiều người sắp đón người thân từ xa trở về hoặc hội ngộ với bạn cũ lâu ngày không gặp, tinh thần phấn khởi vui tươi, làm gì cũng thấy thoải mái.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trước lúc mặt trời lặn hôm nay (10/7): Phật Tổ từ bi độ trì, dang rộng vòng tay nâng đỡ cho 3 con giáp thoát khỏi cơn bĩ cực, hào quang rực sáng trên đường công danh, tiền tài sự nghiệp đều viên mãn ngập tràn

Top 3 con giáp may mắn dưới đây được ơn trên độ trì, làm ăn thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, muốn gì được nấy, trước lúc mặt trời lặn hôm nay (10/7).

TIN MỚI NHẤT