Điểm danh 3 con giáp may mắn trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) làm đâu trúng đó, gánh tiền gánh vàng mỏi vai về đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 08/09/2022 18:30

Tử vi 12 con giáp chỉ ra có 3 con giáp trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) trở đi sẽ âm thầm phát tài, thong dong hưởng lộc, cuộc sống lên hương ai cũng phải ganh tỵ,

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) trở đi, tài tinh đưa tới cơ hội hái ra tiền cho những tuổi Tý nhanh nhẹn, thông thái. Trong lúc này người làm công ăn lương vừa mới nhận được tiền lương, con giáp này còn có niềm vui khi vừa có cơ hội được nhận khoản thưởng hoặc tiền làm thêm từ công việc phụ của mình.

May mắn là nhờ lục hợp mà tuổi Tý có cơ hội tìm thấy người có cùng chung tư tưởng, quan niệm sống, hai người có thể nói chuyện say sưa quên cả thời gian. Thậm chí với những ai từng được cho là ít nói thì hôm nay cũng nói nhiều hơn thường lệ.

Tuy nhiên tử vi ngày cũng nhắc nhở con giáp này nên biết xét đoán tình hình xung quanh, dù bản mệnh rất hào hứng buôn chuyện thì dường như những người xung quanh chẳng thích thú chút nào, thậm chí muốn né tránh con giáp này.

Điểm danh 3 con giáp may mắn trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) làm đâu trúng đó, gánh tiền gánh vàng mỏi vai về đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) trở đi Chính Quan trợ mệnh là tín hiệu đáng mừng cho thấy bản mệnh sẽ giành được nhiều thành tích tốt đẹp trong công việc của mình. Bản mệnh được đánh giá cao bởi năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích tập thể.

Điềm báo thăng tiến đang đến rất gần. Nếu những chú Rồng biết nắm bắt thời cơ thì không gì là không thể. Hãy cố gắng làm tốt những nhiệm vụ được giao gần đây, dù điều đó tạo khá nhiều áp lực cho bạn, nhưng sau những vất vả đó, thành quả mà bạn được hưởng sẽ rất xứng đáng.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở mệnh chủ dù bận rộn đến đâu cũng không nên bỏ bê gia đình như vậy. Thời gian qua, vợ chồng hục hặc cũng chỉ vì chuyện gia đình không được chu toàn. Hai người bao giờ cũng tốt hơn một người, hãy sắp xếp thời gian hợp lý hơn để không khiến tổ ấm gia đình nguội lạnh.

Điểm danh 3 con giáp may mắn trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) làm đâu trúng đó, gánh tiền gánh vàng mỏi vai về đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng tuổi Ngọ là người cầu toàn, có khả năng sáng tạo. Ngọ cũng là người yêu thích tự do, thích đi đây đi đó, tìm tòi cái mới. Nhờ trải nghiệm có được từ những chuyến đi, tuổi Ngọ có đủ bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, tự làm chủ cuộc đời mình.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) trở đituổi Ngọ được phúc tinh chiếu mệnh nên những ngày tháng cuối năm càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tài vận dồi dào, tiền của ngày một vượng phát. Đời sống tinh thần của con giáp này cũng diễn ra tốt đẹp. Nhìn chung cuộc sống của tuổi Ngọ trong thời gian tới sẽ bình an.

Điểm danh 3 con giáp may mắn trong 7 ngày tới (9/9 - 15/9) làm đâu trúng đó, gánh tiền gánh vàng mỏi vai về đầy nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tin vui ập đến, 3 con giáp bất ngờ có vượng tài lộc cực đỉnh, thu hoạch dư dả từ ngày mai đến cuối tuần

Tử vi con giáp dự đoán, từ ngày mai (9/9) đến cuối tuần, có 3 con giáp phú quý hết phần thiên hạ, vận trình thăng tiến, kiếm bộn tiền dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT