Điểm danh 3 con giáp có cơ hội trúng số vietlott vào đúng 17 giờ chiều ngày 25/10, ngồi không đếm tiền cũng hết ngày

Tâm linh - Tử vi 23/10/2022 09:06

Đây là thời điểm 3 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, có cơ hội trúng số vietlott, dễ giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột vốn dĩ đã có vận số may mắn hơn người. Sự nhanh nhạy tháo vát cộng với nghị lực sống phi thường, không bao giờ đầu hàng trước nghịch cảnh, khó khăn.

Tử vi chỉ rõ trong thời gian sắp tới người tuổi Tý sẽ gặp may mắn nhất về đường công danh và sự nghiệp khiến cho ai cũng thầm ngưỡng mộ. Trong khoảng thời gian này người tuổi Tý liên tục gặt hái được nhiều thành công.

Đặc biệt, đúng 17h giờ chiều ngày 25/10, bạn nên tập trung hết mình vào công việc thì những người tuổi Tý sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức tăng lương tăng thưởng cuộc sống ấm no đầy đủ. Hơn hết, họ còn có vận may trong chuyện may rủi khá cao, Tý nên tậu về cho mình vài tờ vé số để thử vận may đi nhé!

Điểm danh 3 con giáp có cơ hội trúng số vietlott vào đúng 17 giờ chiều ngày 25/10, ngồi không đếm tiền cũng hết ngày - Ảnh 1
Những người cầm tinh con chuột vốn dĩ đã có vận số may mắn hơn người. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được biết đến với tính cách hiền lành, giản dị và tốt bụng. Nhưng điều đó chưa đủ, người tuổi Mão rất siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc. Trời sinh con giáp này sống nhân hậu, chân thành, hay giúp đỡ người khác nên làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ.

Đúng 17 giờ chiều ngày 25/10, người tuổi Mão được trời ban sức khỏe dồi dào. Đặc biệt là trên con đường công việc làm ăn, buôn bán của con giáp này hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đây.

Điểm danh 3 con giáp có cơ hội trúng số vietlott vào đúng 17 giờ chiều ngày 25/10, ngồi không đếm tiền cũng hết ngày - Ảnh 2
Người tuổi Mão được biết đến với tính cách hiền lành, giản dị và tốt bụng. Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có số làm lãnh đạo, họ thường thành công trong sự nghiệp. Khi người khác còn loay hoay thì họ đã đứng trên đỉnh cao. Đúng 17 giờ chiều ngày 25/10, Dần sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ khiến những chú hổ như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn.

Gặp được thời cơ thích hợp, sự nghiệp của Dần lên như diều gặp gió. Vị thế của bạn trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Con giáp này cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Tài lộc của Dần phất cao như núi. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến bạn có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng ngày 1/10, điểm danh 3 con giáp được trời ban tài lộc, Thần Tài chỉ điểm, nguồi không hưởng lộc, tiền rãi ngập nhà

Ngày 1/10 là ngày dịp khởi đầu cho tháng mới, đây cũng là giai đoạn cực thịnh của những con giáp dưới đây, làm gì cũng suôn sẻ, thành công.

TIN MỚI NHẤT