Điểm danh 3 con giáp bức phá trong 5 năm kế tiếp (2023 - 2027), sự nghiệp lên hương như diều gặp gió, của cải bạt ngàn

Tâm linh - Tử vi 04/11/2022 17:48

5 năm sắp tới sẽ là thời điểm đỉnh cao của sự thành công cho 3 con giáp gặp nhiều may mắn, được cả tài lộc, danh lợi, trở nên giàu có và sung túc.

Tuổi Thìn

Giai đoạn trong 5 năm tiếp theo, Mộc vượng hóa Thủy, thể hiện cho tài hoa tiến bộ, tâm tình vui vẻ, nhiều ánh mặt trời và ít tiêu cực cho người tuổi Thìn. Thời gian tới, tuổi Thìn dễ nắm trong tay quyền thế, người làm quan chức cũng không dám "động chạm" đến vì họ vừa có tài vừa có quyền. Ngoài ra, đươc tuổi Thìn đi đến đâu cũng có kẻ thương người mến, quý nhân giúp đỡ nên sẽ gặp nhiều điềm lành, có được cả danh lẫn lợi, cuộc sống nhẹ nhàng, tốt hơn người bình thường rất nhiều.

Điểm danh 3 con giáp bức phá trong 5 năm kế tiếp (2023 - 2027), sự nghiệp lên hương như diều gặp gió, của cải bạt ngàn - Ảnh 1
Thời gian tới, tuổi Thìn dễ nắm trong tay quyền thế, người làm quan chức cũng không dám "động chạm" đến vì họ vừa có tài vừa có quyền. Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Trong 5 năm tới (2023 - 2027), có lẽ tuổi Ngọ sẽ khiến các con giáp khác phải ghen tị nhất, vì họ chính là con giáp có nhiều sao tốt chiếu rọi nhất, gặp may mắn liên tiếp, thuận lợi đủ đường, nếu không biết tận dụng cơ hội thì sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ có đầy đủ những đặc điểm để thành công trong cuộc sống, đó là sự thông minh, nhạy cảm, nhiệt huyết hiếm có trong mỗi việc mà họ làm. Có thể nói, đã không làm thì thôi, nhưng một khi đã bắt tay vào, thì người tuổi Ngọ sẽ làm đến cùng thì thôi, nên thành quả họ đạt được quả thật cũng hơn người.

Điểm danh 3 con giáp bức phá trong 5 năm kế tiếp (2023 - 2027), sự nghiệp lên hương như diều gặp gió, của cải bạt ngàn - Ảnh 2
Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ có đầy đủ những đặc điểm để thành công trong cuộc sống, đó là sự thông minh, nhạy cảm, nhiệt huyết hiếm có trong mỗi việc mà họ làm. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Đường tài lộc của người tuổi Thân khá vượng trong giai đoạn sắp tới (2023 - 2027), cũng nhờ thế mà bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng đến chuyện cháy túi. Đây là con giáp giỏi đầu tư, bản mệnh làm đâu được đó, chuyện buôn bán vượng phát.

Các mối quan hệ xã giao thuận lợi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được những hợp đồng có giá trị. Nhiều khách hàng, đối tác mới cũng nghe đến danh tiếng của bạn và muốn cùng hợp tác, phát triển.

Thời kỳ may mắn đỉnh cao này, người tuổi Thân rất có thể sẽ trở nên vô cùng giàu có, nhìn đâu cũng thấy tiền, nên phải biết tận dụng tối đa bằng cách nỗ lực, chăm chỉ và huy động hết mọi nguồn lực sẵn có.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Top 3 con giáp "qua cơn bĩ cực" sự nghiệp tỏa sáng trong 4 năm sắp tới, cuộc sống thăng hoa, hậu vận viên mãn

Trong 4 năm sắp tới, nhờ có Thần Tài phù trợ mà 3 con giáp may mắn này như trúng số độc đắc, sự nghiệp phát triển, lộc tài phơi phới.

TIN MỚI NHẤT