Cuối tuần này (4 - 5/11): 3 con giáp vạn sự may mắn, làm đâu thắng đó, tài lộc vào ào ào đầy túi, vật chất luôn đầy đủ

Tâm linh - Tử vi 03/11/2023 15:07

Cuối tuần (4 - 5/11/2023), 3 con giáp sau đón nhận vận may mới, mừng thành công mới, làm gì cũng hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn 

Cuối tuần này (4 - 5/11), người tuổi Thìn hôm nay mang một tinh thần vui vẻ đến với mọi người xung quanh.      

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc bạn rất vui vẻ khi đón nhận nhiều tin tức tốt trong lĩnh vực bản thân theo đuổi.

Tình cảm: Tình cảm chân thành, nhưng lại nhận nhiều trái đắng.

Tài lộc: Vững vàng trong thu nhập của chính bản thân bạn. 

Sức khoẻ: Tiêu hoá không tốt, nên ăn thanh đạm. 

Cuối tuần này (4 - 5/11): 3 con giáp vạn sự may mắn, làm đâu thắng đó, tài lộc vào ào ào đầy túi, vật chất luôn đầy đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Dám chịu trách nhiệm, thận trọng và chăm chỉ trong công việc là những đặc trưng của người tuổi Hợi. Tháng 11 này, tuổi Hợi được sao tốt chiếu mệnh, mở đường gặp nhiều quý nhân nên nhìn chung cả tháng đều suôn sẻ. Chưa kể, với tính cách chăm chỉ và tâm huyết, người tuổi Hợi cũng luôn được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Với những mối quan hệ tốt đẹp, khăng khít, cộng thêm sự may mắn, tháng này bạn sẽ có được đường tài vận rực rỡ. Kiếm được nhiều tiền, sự nghiệp phát triển thuận lợi có lẽ là điều mà con giáp này mong chờ bấy lâu nay.

Cuối tuần này (4 - 5/11), phước lành tới với người tuổi Hợi nên họ chỉ cần nắm bắt chắc chắn mọi sự sẽ tốt lành. Đôi khi, bạn có thể đi những bước táo bạo mà trước đó mình chưa từng thử, biết đâu điều đó sẽ mang lại hiệu ứng hoàn toàn khác biệt.

Khi gặp khó khăn, người tuổi Hợi có sự bình tĩnh và khôn khéo xem xét tình hình rồi mới giải quyết. Đó chính là điểm cộng giúp họ có thể cân bằng tình hình và trở nên ổn định hơn.

Cuối tuần này (4 - 5/11): 3 con giáp vạn sự may mắn, làm đâu thắng đó, tài lộc vào ào ào đầy túi, vật chất luôn đầy đủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Cuối tuần này (4 - 5/11), tuổi Thân có vận may ghé thăm. Con giáp này cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo nên xử lý vấn đề rất tài tình. Cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với những gì bản mệnh đang thể hiện, điều này sẽ rất tốt cho đường tiến thân trong tương lai.

Nếu tuổi Thân đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có nên nhanh chóng triển khai. Vì sự nghiệp đang trên đà phát triển nên tài lộc cũng từ đó dồi dào hơn. Con giáp này nhận được nhiều khoản tiền nhờ sự năng nổ và nỗ lực của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân độc thân được hỗ trợ để sớm có được tình yêu cho mình. Song cũng vì có quá nhiều lựa chọn nên bản mệnh không biết phải quyết định ra sao, hãy cố bình tâm lại để biết trái tim mình thực sự muốn gì và đang hướng về ai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Cuối tuần này (4 - 5/11): 3 con giáp vạn sự may mắn, làm đâu thắng đó, tài lộc vào ào ào đầy túi, vật chất luôn đầy đủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (4-5/11/2023), mây mù chuyển nắng đẹp 3 con giáp tài lộc hơn người, giàu lên nhanh chóng, cuộc sống sung túc

Trong 2 ngày cuối tuần này, bạn sẽ có cho mình khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời khi mà công việc và tài lộc đều đang cực kỳ tốt đẹp. Hãy tận hưởng những gì tốt đẹp mà bạn xứng đáng được nhận nhé!

TIN MỚI NHẤT