Cuối tuần này (03/03), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, làm ăn khấm khá, may mắn ngập lối, giàu có hết phần thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 08:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lộc lá xum xuê, sự nghiệp và tiền tài đều tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Sửu 

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu may mắn có người đồng hành mọi công việc.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu quan tâm đến cảm nhận chung của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, dù khá bình ổn với tình cảm, nhưng trong lòng thường dậy sóng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu cần học cách quản lí, kiểm tra chi tiết từng khoản. 

Sức khoẻ: Giữ đầu óc thoải mái, minh mẫn khi được làm việc bản thân yêu thích.

Cuối tuần này (03/03), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, làm ăn khấm khá, may mắn ngập lối, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Trong tháng 3, những người thuộc tuổi Tỵ được dự báo hưởng lợi vượng vận và có sự hỗ trợ đắc lực từ quý nhân, giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu mong muốn. Xung quanh con giáp này sẽ có nhiều nguồn ý kiến hữu ích từ những người xung quanh, nếu biết lắng nghe và tiếp thu cẩn thận, đây đều là chìa khóa tạo điều kiện cho cuộc sống của họ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Trong lĩnh vực công việc, tháng này mang đến nhiều cơ hội tăng trưởng cho người tuổi Tỵ. Tình hình ngày càng ổn định giúp họ thêm phần tự tin phát huy năng lực cá nhân. Sức ảnh hưởng tích cực của con giáp này trên môi trường làm việc ngày càng rõ nét, thu hút sự trọng dụng và ủng hộ từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Mặc dù thăng tiến, họ vẫn cần phải đề phòng những rủi ro từ những kẻ ghen ghét có thể tìm cách gây rối.

Về tài chính, giai đoạn tới đây, tài vận của người tuổi Tỵ có thể có những biến động lên xuống nhưng có chiều hướng tăng trưởng ổn định. Họ sẽ cảm nhận sự cải thiện về tài lộc, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính. Khả năng đưa ra quyết định sáng suốt và thu được lợi nhuận tốt là điểm mạnh của họ. Tuy nhiên, sự thận trọng vẫn là chìa khóa để duy trì vận may.

Cuối tuần này (03/03), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, làm ăn khấm khá, may mắn ngập lối, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Dần cần thật sự để tâm và nỗ lực trong mọi việc mà mình làm để đạt được kết quả tốt nhất. Có vẻ như bản mệnh đang thiếu đi sự nhiệt tình và đam mê với công việc hiện tại, làm với tâm thế bị ép buộc, hiệu suất chỉ ở mức bình thường, khó đạt yêu cầu của cấp trên.

Chẳng những vậy, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan về mặt tài lộc bởi sẽ có nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra khiến tiền bạc có nguy cơ tiêu tan. Một khi đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì sẽ không chỉ tiền bạc sẽ tiêu tan trong phút chốc mà công sức bấy lâu của bản mệnh cũng tan thành mây khói.

Chuyện tình cảm đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Những cặp vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng ban đầu để quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Cuối tuần này (03/03), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, làm ăn khấm khá, may mắn ngập lối, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (29/2 và 1/3), 3 con giáp làm ăn khấm khá, hưởng thụ cuộc sống, vận trình dát vàng, làm đại gia bạc tỷ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vất vả nhưng tiền bạc rủng rỉnh, nhanh chóng nắm bắt thời cơ làm giàu.

TIN MỚI NHẤT