CUỐI TUẦN (20/5 - 21/5): 3 con giáy này được Thần Tài 'đặc cách' vào trong sổ vàng, trở mình vươn lên như diều gặp gió, 99% sẽ TRÚNG SỐ liên tiếp cả 2 ngày

Tâm linh - Tử vi 18/05/2023 18:21

Vào cuối tuần (20/5 - 21/5), 3 con giáp này khổ tận cam lai, vận đỏ vây quanh, không giàu cũng sang, không phú cũng quý.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn vào đầu tuần do Kiếp Tài mang lại. Tuy nhiên, bạn vốn là người mạnh mẽ, không chịu đầu hàng số phận, càng khó khăn lại càng vươn lên khẳng định bản thân mình.

Chuyện tiền bạc đến cuối tuần (20/5 - 21/5) mới có khởi sắc, vì thế khuyên bạn nếu muốn đầu tư thì nên lựa chọn thời điểm này để được thuận lợi hơn. Với người làm công ăn lương, công sức của bạn cũng sẽ được đền đáp khi đến cuối tuần.

CUỐI TUẦN (20/5 - 21/5): 3 con giáy này được Thần Tài 'đặc cách' vào trong sổ vàng, trở mình vươn lên như diều gặp gió, 99% sẽ TRÚNG SỐ liên tiếp cả 2 ngày - Ảnh 1
3 con giáp này có 2 ngày cuối tuần cực kỳ thuận lợi suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Với người độc thân, bạn có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động kéo gần khoảng cách, đừng rụt rè e ngại quá nhé.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi có thăng, có trầm, song nếu bạn biết cách cư xử thì mọi khó khăn cũng chẳng còn quá đáng sợ. Bạn và người ấy hãy dành thời gian để lắng nghe nhau, rồi mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là con giáp may mắn tuần này. Vì thế mà bạn cảm thấy khá hào hứng với những kế hoạch mới, nhất là khi những dự án bạn đang theo đuổi bấy lâu sẽ mang về lợi nhuận nhất định. Khoảng thời gian này, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng khá suôn sẻ, vì cuối cùng bạn đã xác định rõ ràng hướng đi sắp tới. Cấp trên còn giao thêm cho bạn những công việc giúp bạn khẳng định vị thế nữa, vì thế hãy sẵn sàng chấp nhận thử thách nhé.

Cuối tuần (20/5 - 21/5), vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị có cơ hội thăng hoa, nhất là người độc thân sẽ có thêm được những trải nghiệm đẹp đẽ. 

Với người đã có đôi có cặp, bạn sẽ có nhiều cơ hội để hàn gắn lại những mối quan hệ đang gặp trục trặc. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống và chân thành trò chuyện với đối phương, mọi khúc mắc sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể gặt hái được kha khá thành quả trên con đường thăng tiến. Con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên thường được cấp trên khen ngợi, tuyên dương. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà kiêu ngạo quá mức.

Vận tài có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần (20/5 - 21/5), cho thấy sự vất vả của bản mệnh đã được trả giá xứng đáng. Con giáp này hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để tìm một chỗ đứng cao hơn cho mình. Mọi việc đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh nên tranh thủ vươn tới những mục tiêu cao hơn.

CUỐI TUẦN (20/5 - 21/5): 3 con giáy này được Thần Tài 'đặc cách' vào trong sổ vàng, trở mình vươn lên như diều gặp gió, 99% sẽ TRÚNG SỐ liên tiếp cả 2 ngày - Ảnh 2
Trong 2 ngày cuối tuần, 3 con giáp này sẽ giàu sang bất chấp. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, con giáp này đang quá phung phí tiền của cho những mục đích không thật sự cần thiết, khiến túi tiền khó có khi nào rủng rỉnh. Tuổi Mùi cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, vừa với khả năng chi trả của mình.

Vận trình tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, song đến cuối tuần thì mâu thuẫn lại tiếp tục nổ ra. Có lẽ bản mệnh và nửa kia vẫn chưa thực sự hóa giải được những bất đồng trong quan điểm. Hai người đều cần phải học cách lắng nghe nhiều hơn là ra lệnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đã tìm ra 3 con giáp vạn điều MAY MẮN, vạn điều BÌNH AN vào đúng 10 ngày đầu tháng 4 Âm Lịch, gặp hung hóa cát, cuộc đời chói sáng rực rỡ

Vào 10 ngày đầu tháng 4 Âm Lịch, 3 con giáp này cầu tiền được tiền, ước bạc được bạc, dư dả tiền sắm biệt thự, xe sang.

TIN MỚI NHẤT