Cuối ngày mai 30/9, THIÊN ẤN xuất hiện, 3 con giáp này vận trình lên như 'diều gặp gió', sự nghiệp không gặp khó, hợp đồng rốt ráo, cơ hội thăng quan tiến chức trong tay, cuối năm thay thời đổi vận, tình - tiền sung túc

Tâm linh - Tử vi 29/09/2022 16:23

Cuối ngày mai, 30/9, 3 con giáp này vận trình lên như diều gặp gió, sự nghiệp như ý hanh thông, hợp đồng rốt rẻng, cuối năm thăng quan tiến chức.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra dần trở nên suôn sẻ hơn trước. Sự xuất hiện bất ngờ của Chính Ấn giúp người tuổi này mau chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể đạt được những thành tựu nổi bật cho mình nếu vẫn giữ được bình tĩnh và sự kiên trì khi làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cải thiện một cách rõ rệt. Nguồn thu nhập từ công việc chính tương đối ổn định giúp cho con giáp này an tâm hơn trong cuộc sống này, chẳng còn phải bận tâm đến “cơm áo gạo tiền”.

Tình cảm: Vận trình tình cảm may mắn liên tục kéo đến. Thổ sinh Kim cho biết, đôi lứa yêu nhau sẽ có một tình yêu tuyệt vời, còn người độc thân chiếm được trái tim của người nào đó nhờ vào sự chân thành của chính mình.

Cuối ngày mai 30/9, THIÊN ẤN xuất hiện, 3 con giáp này vận trình lên như 'diều gặp gió', sự nghiệp không gặp khó, hợp đồng rốt ráo, cơ hội thăng quan tiến chức trong tay, cuối năm thay thời đổi vận, tình - tiền sung túc - Ảnh 1
Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra dần trở nên suôn sẻ hơn trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Cục diện Tam Hội cho thấy, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bạn đang nỗ lực theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ đáng tiếc, bởi nắm bắt tốt sẽ mang đến thành quả ngoài sức mong đợi.

Bạn đang nhận được sự tin tưởng của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, có tính chất quyết định đến khả năng thăng tiến. Nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của mình chẳng còn xa nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Cuối ngày mai 30/9, THIÊN ẤN xuất hiện, 3 con giáp này vận trình lên như 'diều gặp gió', sự nghiệp không gặp khó, hợp đồng rốt ráo, cơ hội thăng quan tiến chức trong tay, cuối năm thay thời đổi vận, tình - tiền sung túc - Ảnh 2
Bạn đang nhận được sự tin tưởng của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thứ 6 này, Thiên Ấn sẽ hỗ trợ tối đa để người tuổi Mùi giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn của mình. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng bạn biết được cái mình muốn và cần làm để không bỏ lỡ khi nó đang ở gần mình.

Bạn làm việc có trách nhiệm, luôn nhắc nhở bản thân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn tìm tòi và đưa ra ý tưởng mới cho công việc. Đây chính là điểm giúp bạn được đánh giá cao hơn những người khác, mở ra những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Tuổi Mùi nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Cuối ngày mai 30/9, THIÊN ẤN xuất hiện, 3 con giáp này vận trình lên như 'diều gặp gió', sự nghiệp không gặp khó, hợp đồng rốt ráo, cơ hội thăng quan tiến chức trong tay, cuối năm thay thời đổi vận, tình - tiền sung túc - Ảnh 3
Thứ 6 này, Thiên Ấn sẽ hỗ trợ tối đa để người tuổi Mùi giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Khuya nay 29/9: Cổng trời mở ra, NGỌC HOÀNG ban phát phước lành, 3 con giáp này may mắn hứng trọn, tài lộc bùng nổ, vận trình lên hương, bản mệnh chẳng lo đói khổ nửa đời sau

Đúng khuya nay, Ngọc hoàng hạ phàm ban phát phước lành, 3 con giáp này vét hết may mắn thiên hạ, hứng trọn phước lành, vận trình lên hương.

TIN MỚI NHẤT