Cuối ngày mai 1/11: PHẬT BÀ dẫn đường, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông, vét hết may mắn thiên hạ, sung sướng như tiên, tình - tiền viên mãn vô biên, gia đạo ấm êm, cuối năm cặp đôi về chung một nhà

Tâm linh - Tử vi 31/10/2022 19:40

Cuối ngày mai 1/11, phật bà dẫn đường, quý nhân bám gót, 3 con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi đủ đường, vét hết may mắn thiên hạ, tình - tiền sung túc vô biên.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ “lên như diều gặp gió”. Sự thông minh, óc sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao giúp người tuổi này hoàn thành xuất sắc công việc được giao trong ngày. Qua đó, bản thân được cấp trên đánh giá cao năng lực nên con đường tiến thân của bản mệnh tương đối xán lạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng “chóng mặt” giúp con giáp này củng cố tốt nguồn tài chính cá nhân, từ đó an tâm hơn cho chất lượng cuộc sống sau này.

Ngày này các mối quan hệ trong gia đình có sự thay đổi tích cực, bạn và mọi người đã trở nên gắn bó hơn. Thực ra những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng, vì thế đừng ngại trò chuyện với mọi người nghĩ.

Cuối ngày mai 1/11: PHẬT BÀ dẫn đường, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông, vét hết may mắn thiên hạ, sung sướng như tiên, tình - tiền viên mãn vô biên, gia đạo ấm êm, cuối năm cặp đôi về chung một nhà - Ảnh 1
Ngày này các mối quan hệ trong gia đình có sự thay đổi tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày 1/11/2022 của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp tiến triển thuận lợi do được Tam Hội nâng đỡ. Bạn thậm chí có cơ may gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương sẽ giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn còn tồn tại.

Nhân thời điểm này, bản mệnh cũng nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp của mình. Nhờ mối quan hệ rộng rãi, bản mệnh có thể sẽ được giới thiệu cho nhiều cơ hội triển vọng trong tương lai, giúp ích cho quá trình thăng tiến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển khả quan. Người độc thân tìm được người ưng ý qua sự giới thiệu của bạn bè. Người đã kết hôn có cuộc sống vợ chồng viên mãn nhờ sự vun vén tình cảm của cả hai.

Cuối ngày mai 1/11: PHẬT BÀ dẫn đường, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông, vét hết may mắn thiên hạ, sung sướng như tiên, tình - tiền viên mãn vô biên, gia đạo ấm êm, cuối năm cặp đôi về chung một nhà - Ảnh 2
Theo tử vi ngày 1/11/2022 của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp tiến triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được Thực Thần nâng bước nên chuyện kiếm tiền có nhiều dấu hiệu khả quan. Đặc biệt, nếu bạn là người làm nghề tự do thì bạn có thể thu được một khoản kha khá nhờ công sức trước đây của mình.

Ngày mai còn là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác, tạo dựng các mối quan hệ hữu ích cho tương lai. Song bạn cần cư xử chân thành hơn với mọi người, đừng để người khác cảm thấy bạn là người giả tạo, không thực bụng.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa nở rộ. Ngũ hành tương sinh mang đến cho các cặp đôi yêu nhau có một ngày tràn ngập tình yêu thương và sự quan tâm lẫn nhau. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhờ gặp đào hoa vượng.

Cuối ngày mai 1/11: PHẬT BÀ dẫn đường, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông, vét hết may mắn thiên hạ, sung sướng như tiên, tình - tiền viên mãn vô biên, gia đạo ấm êm, cuối năm cặp đôi về chung một nhà - Ảnh 3
Ngày mai còn là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày mai 30/10: Cục diện Mộc khắc Thủy, 3 con giáp này vận trình kém may mắn, xui rủi bám lấy không buông, tình - tiền lao dốc, gia đạo có chuyện không vui

Cuối ngày mai 30/10, 3 con giáp này vận trình kém hanh thông, xui rủi bám lấy, tình tiền lao dốc, gia đạo có chuyện buồn.

TIN MỚI NHẤT