Cuối ngày hôm nay (6/12), CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình kém hanh thông, tình - tiền kém sắc, bản mệnh gặp rắc rối

Tâm linh - Tử vi 06/12/2022 14:35

Chiêm tinh cảnh báo 3 con giáp này vận trình không mấy suôn sẻ, tình - tiền lao dốc, bản mệnh gặp rắc rối, gia đạo có chuyện không vui vào cuối ngày này 6/12.

Tuổi Mùi

Thiên Quan tác động, người tuổi Mùi sẽ cần thêm sự kiên nhẫn khi đối mặt với những trở ngại và khó khăn trong hôm nay. Sự nóng nảy sẽ chỉ khiến mọi chuyện ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Công việc xuất hiện trục trặc nửa chừng, phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. Vì thế mà uy tín của con giáp này cũng bị ảnh hưởng.

Hung vận quá lớn khiến tài lộc của bạn cũng có xu hướng giảm sút, tình trạng hao tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Người kinh doanh muốn cải thiện tình hình thì nên chú trọng vào chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Bên cạnh đó, thói quen chi tiêu thiếu hợp lý cũng đang khiến bạn phải trả giá.

Ngày này bản mệnh nên tránh những chuyện có thể gây kích động, ảnh hưởng tới chức năng tim mạch. Nhìn chung bản mệnh phải cố tiết chế cảm xúc, kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, tránh nóng nảy bực bội mà khiến sức khỏe xấu đi.

Cuối ngày hôm nay (6/12), CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình kém hanh thông, tình - tiền kém sắc, bản mệnh gặp rắc rối - Ảnh 1
Thiên Quan tác động, người tuổi Mùi sẽ cần thêm sự kiên nhẫn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ gặp phải một số rắc rối. Trong công việc, bản mệnh sẽ phải đưa ra những lựa chọn khá khó khăn và chắc chắn bản mệnh không được phép phạm phải bất kì một sai lầm nào.

Ở thời điểm này, thay vì quan tâm đến những chuyện của người khác, con giáp này hãy tập trung làm tốt việc của mình đi thì hơn. Bởi có nhiều việc khiến bản mệnh mất tập trung, nếu hay lo chuyện bao đồng nên cũng dễ để xảy ra sai sót hơn.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Tuổi Dần nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc. 

Cuối ngày hôm nay (6/12), CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình kém hanh thông, tình - tiền kém sắc, bản mệnh gặp rắc rối - Ảnh 2
Dần sẽ gặp phải một số rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Ngày bị cục diện Tương Xung án ngữ, người tuổi Hợi gặp nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn ngay từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Cách hành xử của cả hai đều khiến mối quan hệ thêm phần căng thẳng, cả bạn và người ấy đều cần kiểm điểm bản thân.
 
Trong khi đó, người độc thân mải mê phấn đấu cho sự nghiệp cá nhân và làm giàu nên bỏ lỡ không ít cơ hội yêu đương. Thế nhưng nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc dài lâu thì cũng không cần gượng ép bản thân. Hãy cứ suy nghĩ lạc quan và dành thời gian hoàn thiện, yêu thương bản thân trước.
 
Cuối ngày hôm nay (6/12), CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình kém hanh thông, tình - tiền kém sắc, bản mệnh gặp rắc rối - Ảnh 3
Ngày bị cục diện Tương Xung án ngữ, người tuổi Hợi gặp nhiều nỗi buồn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cục diện Mộc khắc Hỏa, cuối ngày mai (5/12), 3 con giáp vận rủi đeo bám không buông, tình - tiền lao dốc, gia đạo bất an, bản mệnh gặp rắc rối

Cuối ngày mai, 5/12, cục diện Mộc khắc Hỏa ảnh hưởng 3 con giáp này, tình - tiền lao dốc, vận rủi bám lấy, bản mệnh gặp nhiều rắc rối, vận trình không mấy suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT