Cứ tưởng xấu, hóa ra đây là những đặc điểm mang lộc đến giúp phụ nữ cả đời sống trong nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 28/06/2019 17:14

Khi xem tướng phụ nữ, có những đặc điểm tưởng xấu, ai cũng muốn phẫu thuật thẩm mỹ để xóa đi nhưng hóa ra là lộc, mang đến cuộc sống giàu có, sung túc an nhàn như bà hoàng.

Khi xem tướng phụ nữ, có những đặc điểm tưởng xấu mang họa đến nhưng thật ra lại là điểm tốt. Thế nên bạn hãy giữ lại để có cuộc sống an nhàn, sung túc sau này.

Mũi to thẳng

Mũi đại diện cho tài lộc của người phụ nữ. Người nào sở hữu chiếc mũi to thường gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Nếu thời trẻ không giàu có thì bước sang trung niên thế nào cũng sẽ trở thành đại gia.

xem tuong phu nu 1
Xem tướng phụ nữ có mũi thẳng thường giàu sang - Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều người thường khá tự ti về đặc điểm này của bản thân. Tuy nhiên đây là đặc điểm mang lại tiền tài cũng như công danh rực rỡ. Cuộc sống hôn nhân của bạn cũng khá thuận lợi.

Không những vậy bạn còn mang tài lộc, may mắn, sự sung túc ấm no về cho gia đình. Người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường có số vượng phu ích tử, được chồng yêu thương, con cái quý trọng.

Trán rộng

Xem tướng phụ nữ, ai sở hữu đặc điểm này thường có số ăn sung mặc sướng. Số bạn giàu từ khi còn trẻ, đến tuổi trung niên sẽ phất lên như diều gặp gió. Người có đặc điểm này thường thông minh, có tài nhìn xa trông rộng, biết cách giao tiếp nên được nhiều người yêu mến.

xem tuong phu nu 2
Phụ nữ trán rộng đại diện cho tài lộc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, bạn được người khác tin tưởng. Khi khó khăn bạn đều được quý nhân ra tay giúp đỡ nên sự nghiệp vô cùng hanh thông. Người có trán rộng thể hiện được trí tuệ và có tướng lãnh đạo. Càng về tuổi trung niên, tài năng và vận may của bạn sẽ càng được mở rộng.

Ngón tay thô

xem tuong phu nu 3
Phụ nữ có ngón tay thô tưởng xấu nhưng lại cực vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Những người sở hữu đặc điểm này thường khá chăm chỉ. Bạn có thể là người không được thông minh nhưng lại vô cùng cần cù. Bạn có tinh thần học hỏi cao, từ nghèo khổ có thể vượt lên giàu có trong nháy mắt. Người có đặc điểm này thường giàu sang khi về già, có cuộc sống như đại gia.

Mông to

xem tuong phu nu 4
Phụ nữ sở hữu đặc điểm này có hôn nhân hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Mông to đại diện cho sự sung túc, con cháu đầy đàn. Người phụ nữ nào sở hữu nét tướng này thường được chồng yêu thương, chiều chuộng, cuộc sống hôn nhân khá viên mãn. Con đường tài lộc không bao giờ gặp nhiều khó khăn. Từ khi sinh ra, bạn đã được hưởng phúc lộc từ cha mẹ. Đến khi kết hôn, bạn được dựa vào vận may và tài lộc của chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Phụ nữ sở hữu tướng tay này CÀNG GIÀ CÀNG GIÀU, sau ngưỡng 35 ắt sung túc đủ đầy, hạnh phúc viên mãn

Dưới đây là 3 kiểu tướng tay phụ nữ giàu sang, ai sở hữu sẽ cả đời may mắn, không cần lo lắng chuyện tiền nong, được chồng yêu chiều như bà hoàng.

TIN MỚI NHẤT