Công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 2/1/2022: Mão tham vọng, Ngọ hưởng thành quả

Tâm linh - Tử vi 02/01/2022 01:37

Tử vi về công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 2/1/2022 cho thấy, vận trình công việc của mỗi người đều có những điểm cần lưu ý khác nhau.

Tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn. Do ảnh hưởng của cục diện tương hại nên mọi kế hoạch, dự định của tuổi Tỷ đều gặp cản trở. Lại thêm Tý Mão tương hình nên đòi hỏi bản mệnh phải giữ bình tĩnh, sự sáng suốt trong mọi tình huống để tránh những rắc rối không mong muốn.

Tuổi Sửu

Trí thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Sửu tạo ra được nhiều cơ hội chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải có sự cởi mở và phóng khoáng trong tư duy để có những thay đổi mới mẻ trong công việc.

su nghiep 1
Trí thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Sửu tạo ra được nhiều cơ hội chuyển mình đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần phát huy được thực lực cũng như bản lĩnh của mình và đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp quý trọng và giúp đỡ, nhờ đỏ mà bản mệnh có thể giải quyết được mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Mão

Lời khuyên cho con giáp này là nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong ngày tự hình này. Người có tham vọng là tốt, tuy nhiên nếu cứ mãi mạo hiểm và liều lĩnh trong các quyết định quan trọng thì sớm muộn gì cũng gây ra hoạ.

Tuổi Thìn

Có Chính Ấn soi rọi trong ngày chủ nhật này, người tuổi Thìn có những bước vững chắc trên vận trình công danh sự nghiệp. Nếu đi làm trong hôm nay, bản mệnh có thể phát huy sự thông minh và nhẫn nại của mình để vượt qua mọi thách thức, chẳng có điều gì có thể làm khó được con giáp này.

Tuổi Tỵ

Chủ nhật ngày 2/1/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không được thuận lợi. Con giáp này vẫn chưa nhìn ra được vấn đề mình đang gặp phải nên vẫn mông lung, làm những việc không cần thiết. Hãy xin lời khuyên từ những người tin tưởng và nhiều kinh nghiệm.

su nghiep 2
Nếu đã chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm suốt thời gian qua thì nay chính là lúc bạn an tâm tận hưởng thành quả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nếu đã chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm suốt thời gian qua thì nay chính là lúc bạn an tâm tận hưởng thành quả. Mọi sự cố gắng của bạn đều không vô ích. Một số người có thể phát tài nhanh chóng nhờ những trò may rủi, tuy nhiên bạn không thể sống phụ thuộc vào số tiền này. Hãy cố gắng kiếm tiền dựa trên chính sức lao động của mình, bạn mới đạt được sự phát triển bền vững.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Con giáp này tìm được con đường phù hợp phía trước đúng với những gì mình mong đợi, phát huy hết khả năng, nỗ lực không ngừng nghỉ để đi đến thành công. Thời điểm này cũng rất thích hợp để tuổi Mùi tiến hành các kế hoạch đàm phán hợp đồng, hợp tác làm ăn, tăng tài tiến lộc.

Tuổi Thân

Con giáp này cần phải tranh thủ cơ hội để cố gắng, nỗ lực thể hiện khả năng của mình, nhờ thế mà đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Điều này khiến cho cấp trên có cái nhìn thiện cảm với tuổi Thân và có ý định sẽ thử thách con giáp này thêm bởi những trọng trách mới trong thời gian tới. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh chứng minh được năng lực thực sự của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu khó suôn sẻ như mong muốn. Kẻ tiểu nhân đưa chuyện, dựng nên những lời đồn đại thị phi sai sự thực nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh để tranh lợi đoạt danh. Điều này gây bất lợi trong thời điểm bản mệnh đang được chú ý.

su nghiep 3
Tuổi Tuất sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Chủ Nhật 02/01/2022, Tuổi Tuất sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tuổi Hợi

Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Tuổi Hợi cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tình duyên 12 con giáp ngày 2/1/2022: Sửu sóng gió, Tỵ bình ổn

Tử vi về tình duyên 12 con giáp ngày 2/1/2022 cho thấy, chuyên lứa đôi tương đối phức tạp, cần giữ một cái đầu lạnh khi đối diện với tình yêu.

TIN MỚI NHẤT