Công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 17/12/2021: Thìn thuận lợi, Dậu kiêu ngạo, Hợi bình ổn

Tâm linh - Tử vi 16/12/2021 17:28

Tử vi về công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 17/12/2021 cho thấy, Thìn thuận lợi, Dậu kiêu ngạo, Hợi bình ổn.

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay có nhiều áp lực. Không ít rắc rối tìm đến và cản đường con giáp này trong công việc, nhưng may mắn là bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh nên kiểm soát được tình hình. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm quý giá cho những người này trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì con giáp này còn đưa ra được khá nhiều ý tưởng mới lạ. Những người làm nghệ thuật bắt đầu định vị được bản thân và xác định con đường phía trước cho mình.

su nghiep 1
Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần đón nhận khá nhiều tín hiệu tích cực, người làm kinh doanh tìm được đối tác đáng tin cậy. Hứa hẹn đây là dấu mốc đáng nhớ giúp tuổi Dần tìm được cho mình chỗ đứng tốt hơn trong công việc.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão ngày hôm nay thuận lợi đủ đường. Các kế hoạch đều đi theo dự tính của người tuổi này, đây là kết quả của việc xây dựng kế hoạch cụ thể và hợp lý. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tính toán dần tới các dự án tiếp theo.

Tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của bạn thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, bạn còn có quý nhân kề bên hỗ trợ nên phần nhiều là may mắn và an lành. Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có hợp đồng, thương vụ làm ăn mới. Bạn sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn, xoay sở giỏi nên vấn đề tiền bạc sẽ được giải quyết.

Tuổi Tỵ

Trong công việc, bạn có thể gặp thị phi, tổn thương danh vọng. Nên chú ý lời dèm pha, không nên giao du với kẻ tiểu nhân. Chuyện làm ăn nhận được lợi lộc, hoa hồng. Mặt xuất hành, đi lại thăm hỏi đối tác sẽ gặp quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội mở quan hệ hợp tác, thúc đẩy tài vận.

su nghiep 2
Trong công việc, bạn có thể gặp thị phi, tổn thương danh vọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bạn được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Nhưng đến giữa ngày tâm trạng có chút không ổn định. Dễ khiến ảnh hưởng tới các mối quan hệ nếu bản thân không kiểm soát được lời ăn tiếng nói. Đừng để mất lòng người xung quanh chỉ vì những lời nói vô ý bạn nhé.

Tuổi Mùi

Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ nhanh chóng được thăng tiến hơn nữa nhé. Hôm nay khả năng đạt được một thỏa thuận hay khách hàng, hợp đồng mới là rất cao. Những ngày đầu tháng gặp may mắn, mở ra tài lộc một tháng như ý.

Tuổi Thân

Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng xoay chuyển tình thế và xử lý những rắc rối mà tuổi Thân có được với sự nâng đỡ của cát tinh sẽ giúp cho con giáp này có một ngày vô cùng dễ chịu. Sự linh hoạt của bản mệnh sẽ gây ấn tượng cho một số nhân vật đặc biệt.

Tuổi Dậu

Trong công việc, có thể do tác động của Tỷ Kiên mà những chú Gà trở nên kiêu ngạo, ít chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Nếu bạn muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì nên điều chỉnh lại thái độ, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

su nghiep 3
Trong công việc, có thể do tác động của Tỷ Kiên mà những chú Gà trở nên kiêu ngạo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế, thu chi cân bằng giúp bạn tích góp được khoản tiền khá, dùng cho tình huống bất ngờ. Nếu ở thời điểm này được chỉ đường mách nước cho những cơ hội làm ăn bất ngờ đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ tiến hành ngay bạn nhé.

Tuổi Hợi

Những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc bình ổn và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người vui vẻ bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, thậm chí vượt quá kế hoạch đề ra.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kiếp Tài cảnh báo, Tương Xung tác động, 3 con giáp này ngày 16/12/2021 tổn hại tiền của, tiểu nhân phá hoại

Tử vi ngày 16/12/2021 cho thấy, 3 con giáp này tổn hại tiền của, tiểu nhân phá hoại vì Kiếp Tài cảnh báo, Tương Xung tác động.

TIN MỚI NHẤT