Con giáp nào XƯNG BÁ cả vùng, đánh đâu trúng đó trong tuần mới (23-29/05/2022)

Tâm linh - Tử vi 22/05/2022 15:40

Trong tuần mới (23-29/05/2022), 3 con giáp đánh đâu trúng đó, xưng bá cả vùng, khiến ai cũng kiêng nể.

Tuổi Tý
 
Tình hình tài chính của người tuổi Tý có khá nhiều điểm sáng, nhưng không phải ngay từ đầu tuần bạn đã gặp được nhiều may mắn. Thời cơ của bạn sẽ chủ yếu đến vào khoảng thời gian giữa tuần. Lúc này, người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình.

Dù đôi khi bản mệnh phải chi một số khoản tiền lặt vặt ngoài dự kiến, nhưng may mắn là chúng không quá ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc dài hạn của bạn. Hơn nữa, chính bạn cũng đang cố gắng cải thiện tài chính bằng việc làm thêm nhiều hơn, việc này cũng bắt đầu có hiệu quả rồi đấy.

Cát tinh cũng khiến vận trình của con giáp phát tài tuần này thêm phần hanh thông, thuận lợi. Vì vậy, nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, sự nghiệp của người tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi trong tuần này. Thiên Ấn và Chính Quan cho thấy bản mệnh có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong các vấn đề chuyên môn. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu dần dần khởi sắc vào đầu tuần. Bạn sẽ nhận được 1 khoản thù lao xứng đáng cho dù bạn đang làm công việc gì đi chăng nữa.

Con giáp nào XƯNG BÁ cả vùng, đánh đâu trúng đó trong tuần mới (23-29/05/2022) - Ảnh 1
Vì thế, hãy luôn cố gắng hết sức mình trong thời điểm này, chú trọng mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, có thể họ chính là quý nhân giúp bạn phát tài đấy.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là con giáp giỏi ăn nói nữa, chính vì vậy mà bạn nhận được lời thăm hỏi, làm quen của không ít người.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Người độc thân phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Với những người đã lập gia đình, hai người vẫn duy trì được mối quan hệ hòa hợp, thường xuyên trò chuyện tâm sự với nhau để hóa giải những khúc mắc không đáng có.

Tuổi Dần
 
Đường tài lộc của người tuổi Dần đầy triển vọng bởi bạn sẽ gặp được vô số cơ may trong đầu tuần mới. Thời điểm này, dường như tiền bạc không còn là vấn đề quá lớn với bạn, và bạn có thể khá thoải mái trong hoạt động chi tiêu.

Song nên nhớ là cơ hội đến với bạn vào cuối tuần nhiều hơn, còn đầu tuần là thời điểm bạn chuẩn bị sẵn sàng các yếu tố nhân lực và vật lực, để khi thời cơ đến thì có thể nắm chắc trong tay.

Người làm đầu tư, kinh doanh nên quyết đoán đưa ra những quyết định trọng đại hoặc tiến hành những công việc quan trọng vào thời điểm cuối tuần, khi mà cát khí vượng nhất để dễ dàng thành công hơn.

Với người làm công ăn lương, hãy nhớ rằng, chỉ cần tập trung và có thái độ nghiêm túc với công việc của mình, bạn ắt sẽ thành công và thu được một khoản khá đấy.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Top các con giáp EQ cao, đi đâu cũng được người khác quý mến

Những con giáp sở hữu chỉ số EQ cao, tình cảm đầy mình!

TIN MỚI NHẤT