Chờ đúng 20 ngày tới, 3 tuổi "sướng rân" hưởng lộc Trời ban, "ngồi mát ăn bát vàng", tiền bạc ùn ùn kéo tới, làm 1 lãi tận 100

Tâm linh - Tử vi 03/11/2022 21:45

Không cần bỏ quá nhiều công sức nhưng những con giáp này vẫn nhận lộc ngút ngàn, tiền bao la trong 20 ngày tới.

Tuổi Mão

Vận thế của người tuổi Mão trong 20 ngày tới chuyển biến rất tích cực.

Chờ đúng 20 ngày tới, 3 tuổi 'sướng rân' hưởng lộc Trời ban, 'ngồi mát ăn bát vàng', tiền bạc ùn ùn kéo tới, làm 1 lãi tận 100 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão rất chăm chỉ kiếm tiền nhưng với tính cách chắc chắn, thành thực nên các khoản tiết kiệm và tài sản được từ từ tích lũy, chứ không phải “giàu có sau một đêm”.

Thời gian này, khi may mắn tài vận đến, tốc độ kiếm tiền trở nên nhanh chóng hơn, thu nhập cũng vì thế cũng gấp năm gấp ba năm cũ, đồng thời các khoản chi phí trong năm này cũng không quá nhiều nên người tuổi Sửu sẽ có trong tay khối tiền bạc kếch xù.

Tuổi Tỵ

Trong 20 ngày tới cũng là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tỵ, trên cả phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc. Bạn không chỉ kiếm cho mình một khoản tiền dư dả mà còn khẳng định được vị thế của mình, dù làm ở bất kì lĩnh vực nào.

Chờ đúng 20 ngày tới, 3 tuổi 'sướng rân' hưởng lộc Trời ban, 'ngồi mát ăn bát vàng', tiền bạc ùn ùn kéo tới, làm 1 lãi tận 100 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người theo đuổi con đường sự nghiệp nhận được sự coi trọng của cấp trên. Bạn sẽ được giao cho xử lý nhiều công việc quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì khả năng nhận tiền hoa hồng là rất cao. Hãy coi đây là bước đệm để thăng tiến trong tương lai.

Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. Bạn có thể sẽ phải hơi bận rộn một chút, song bỏ ra bao nhiêu công sức thì ắt nhận được bấy nhiêu thành quả.

Tuổi Ngọ

Chuyện làm ăn của Ngọ trong 20 ngày tới được Tam Hợp cục nâng đỡ nên khởi sắc hơn hẳn. Bạn được cấp trên đánh giá cao khi dám đứng ra nhận trách nhiệm mỗi khi có vấn đề xảy ra trong công việc. Bạn cũng là con giáp giỏi ngoại giao, ăn nói khéo léo nên buôn bán khá đắt hàng.

Chờ đúng 20 ngày tới, 3 tuổi 'sướng rân' hưởng lộc Trời ban, 'ngồi mát ăn bát vàng', tiền bạc ùn ùn kéo tới, làm 1 lãi tận 100 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thu nhập chính của Ngọ tăng mạnh nhờ Chính Tài trợ vận. Có lẽ trong 20 ngày tới bạn thực sự may mắn và có được vận công việc, tài lộc tốt. Bạn nên đầu tư cho công việc hiện tại, đó là khoản đầu tư có lời nhất cho tương lai sau này của bạn.

Hỏa Mộc tương sinh giúp vận tình duyên của bản mệnh đi lên. Thái độ tự tin và chủ động giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt mọi người. Tuổi này đi đâu cũng ý tứ, khéo léo, nhanh miệng, hay được lòng người khó tính.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT