Chịu đựng thêm 4 ngày nữa, tài lộc của 3 con giáp này sẽ ập đến, ví tiền rủng rỉnh, sự nghiệp trải hoa, thu về khoản lợi lớn

Tâm linh - Tử vi 19/08/2022 17:05

Qua 4 ngày nữa, 3 con giáp dưới đây sẽ có khả năng bùng nổ tài vận, đổi đời lúc nào không hay.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ thường được biết đến với tính cách năng động, nhiệt tình, có thể xoay chuyển tình thế. Dù đối mặt với những khó khăn, thử thách, con giáp này vẫn giữ được sự bình tĩnh. 

Chịu đựng thêm 4 ngày nữa, tài lộc của 3 con giáp này sẽ ập đến, ví tiền rủng rỉnh, sự nghiệp trải hoa, thu về khoản lợi lớn - Ảnh 1
 Cuộc sống của bản mệnh ngày càng sung túc hơn trước, khiến người khác phải ghen tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Qua hết 4 ngày này, con giáp tuổi Ngọ được dự báo sẽ có thu nhập rủng rỉnh. Cuộc sống của bản mệnh ngày càng sung túc hơn trước, khiến người khác phải ghen tỵ. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên công việc ngày càng khởi sắc.

Người muốn chuyển việc cũng được bạn bè giới thiệu chỗ làm mới. Trong khi đó người làm kinh doanh cũng tiếp cận với nhiều khách hàng, doanh số nhờ đó cũng tăng lên. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, sự nghiệp ngày càng phất lên, thu nhập dồi dào hơn trước.

Tuổi Mão

Thầy phong thủy nói rằng, những người tuổi Mão luôn là người biết nhìn xa trông rộng. Ngoài ra bản mệnh cũng có sự tự tin và bản lĩnh hơn người nên luôn có cơ hội chuyển bại thành thắng, đạt được nhiều thành công trong công việc.

Chịu đựng thêm 4 ngày nữa, tài lộc của 3 con giáp này sẽ ập đến, ví tiền rủng rỉnh, sự nghiệp trải hoa, thu về khoản lợi lớn - Ảnh 2
Đây là khoảng thời gian vàng để bản mệnh có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu - Ảnh minh họa: Internet

Bắt đầu từ ngày 24/8, tuổi Mão là một trong những con giáp vô cùng may mắn trong số 12 con giáp, con giáp này sẽ có được tài vận, sự nghiệp và đào hoa cùng vô cùng vượng phát. 

Thời gian tới, con giáp tuổi Mão có nhiều điều kiện thuận lợi để rót tiền đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Đây là khoảng thời gian vàng để bản mệnh có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên, người tuổi Mão không nên ỷ lại vào may mắn mà xao nhãng, bỏ lỡ cơ hội cũng như không cố gắng trong công việc.

Tuổi Tuất

Lâm cục diện Mão Tuất tương hợp, vận trình thời gian tới của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, nhất là phương diện công việc, sự nghiệp. Lộc Nguyên cung gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc, công danh của người tuổi Tuất xán lạn. Mệnh chủ nắm quyền hành trong tay, có quyền hô mưa gọi gió, làm gì cũng được người trên kẻ dưới nhiệt thành ủng hộ.

Chịu đựng thêm 4 ngày nữa, tài lộc của 3 con giáp này sẽ ập đến, ví tiền rủng rỉnh, sự nghiệp trải hoa, thu về khoản lợi lớn - Ảnh 3
Công việc gặp nhiều suôn sẻ giúp con giáp này gia tăng được các khoản thu nhập chính - Ảnh minh họa: Internet

Dù thế nào đi nữa, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp, tuổi Tuất có thể tự hào vì điều đó. Nhưng đừng tới mức “ngủ quên trên đỉnh vinh quang”, tỏ ra ngạo mạn, khinh thường người khác rồi tự chuốc tai họa.

Đối với các người cầm tinh con Chó còn đơn thân mà nói, đây là cơ hội tuyệt vời để lựa chọn một người phù hợp với mình, tình cảm có hướng tiến triển tốt đẹp. Những ai đã kết hôn hoặc đang yêu tình cảm gắn kết. Công việc gặp nhiều suôn sẻ giúp con giáp này gia tăng được các khoản thu nhập chính.

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (20, 21/8/2022), 3 con giáp Nam Tào chốt sổ, bạo phát tiền tài, liên tục giàu có bất ngờ

Thầy tử vi chỉ rằng, trong 2 ngày cuối tuần này, có những con giáp này cực kỳ may mắn về tình duyên và tài lộc.

TIN MỚI NHẤT