Chiều thứ hai 22/5/2023, 3 con giáp quý nhân dìu dắt, ra về là gặp được lộc, hưởng phúc trên đống tiền, hết nợ - đổi đời

Tâm linh - Tử vi 22/05/2023 13:45

Cùng xem 3 con giáp nào được Quý nhân độ phù hôm nay nhé!

Tuổi Dần

Tuổi Dần được Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Dần mệnh Thổ nên chọn Mặt Phật làm từ đá mắt hổ Vàng Nâu (hành Thổ) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá mã não Đỏ (hành Hỏa), vì Hỏa sinh Thổ cũng rất tốt cho bản mệnh.

Họ thích đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, làm những việc người khác không làm được.  Những người này ý thức được sự quan trọng của tiền bạc, địa vị,quyền lực với cuộc sống của mình. Bởi vậy ngay từ khi còn trẻ tuổi, họ luôn cố gắng phấn đấu hết mình để xây dựng được một sự nghiệp tầm cỡ lớn lao, vẻ vang. Tuổi dần mệnh mộc làm việc khá chăm chỉ và khoa học, họ biết cách học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Không sớm thì muộn, những người này sẽ đạt được thành công trong cuốc sống.

Chiều thứ hai 22/5/2023, 3 con giáp quý nhân dìu dắt, ra về là gặp được lộc, hưởng phúc trên đống tiền, hết nợ - đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vào hôm nay, phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá hanh thông, mọi việc đều thuận lợi. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh nên các kế hoạch và dự định nhanh chóng được hoàn thành một cách suôn sẻ, dễ dàng hơn.

 

Trong hôm nay, bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn, đồng nghiệp tốt. Những người đi trước sẵn sàng truyền trao kinh nghiệm để bạn tránh được sai sót trong công việc.

Nhờ sự cầu thị và biết lắng nghe, tuổi Tuất được cấp trên tin tưởng, yêu quý. Bạn có nhiều cơ hội vươn lên và thăng tiến. Hãy mạnh mẽ nắm bắt, đừng do dự kẻo cơ hội sẽ trôi qua một cách đáng tiếc Những thuận lợi trong công việc giúp tuổi Tuất có nguồn thu ổn định, tiền trong túi luôn rủng rỉnh.

Người làm ăn kinh doanh tìm được chỗ đứng trên thị trường, số lượng khách hàng, đối tác muốn hợp tác với bạn ngày một gia tăng. Tình hình tài chính tăng tiến rõ rệt khiến bạn tin tưởng hơn vào định hướng của bản thân.

Với những người có ý định khởi nghiệp cũng nên bắt đầu ngay trong năm nay. Tuy nhiên, cần lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng, tránh nóng vội mà mắc sai lầm. Với người làm công ăn lương, những thành tích nổi trội trong công việc giúp bạn có được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng.

Chiều thứ hai 22/5/2023, 3 con giáp quý nhân dìu dắt, ra về là gặp được lộc, hưởng phúc trên đống tiền, hết nợ - đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Hôm nay có thể là một ngày tốt để đánh giá và khen thưởng cho nỗ lực trong công việc của Tuổi Thân. Đây cũng là ngày mà người tuổi Thân có cơ hội thăng tiến tốt nhất, khi bạn được đánh giá cao, có người ủng hộ và khuyến khích. Được che chở bởi ngôi sao tốt lành Thiên Cơ, tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội và thu được của cải nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực. Tuy nhiên, đừng nên nghĩ đến việc làm giàu trong một sớm một chiều. Thay vào đó, nên thực tế, đồng thời cẩn thận để không chạm vào những lợi ích bất chính.

Đối với những người tuổi Thân tự kinh doanh, Quý Mão sẽ là một ngày đáng chú ý. Họ có cơ hội tăng lượng khách hàng, được biết đến và được công nhận là chuyên gia giỏi trong lĩnh vực của mình.

Năm Quý Mão 2023, sự vội vàng, hời hợt có thể khiến tuổi Thân bị tổn hại về tài chính. Cần có sự kiên nhẫn để phân tích tất cả các ưu đãi và thông tin chi tiết trong công việc. Bạn có thể xin lời khuyên hoặc hỗ trợ từ một người am hiểu về lĩnh vực này, vì họ có khả năng nhận được những ý kiến và thông tin chính xác, phù hợp.

Trong ngày, cần đề phòng một số kẻ xấu làm bạn gặp khó khăn

Chiều thứ hai 22/5/2023, 3 con giáp quý nhân dìu dắt, ra về là gặp được lộc, hưởng phúc trên đống tiền, hết nợ - đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Trúng số độc đắc 3 lần liên tiếp vào tuần mới (21/5/2023-27/5/2023), Thần Tài gửi trao hộp vàng, mây đen quét sạch, nợ nần trả hết, giàu sang sung túc

Ba con giáp sau sang tuần mới sẽ nhận được tài lộc bất ngờ, vụt sáng chỉ sau một đêm. Bạn thuộc 3 con giáp này chứ?

TIN MỚI NHẤT