Cận kề Rằm tháng 11 âm lịch, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, trúng số độc đắc, đụng đâu cũng hái ra tiền, lộc lá đầy tay nhiều hơn thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 07/12/2022 03:33

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây chuyển vận giàu sang, trúng số độc đắc, đụng đâu cũng hái ra tiền, lộc lá đầy tay nhiều hơn thiên hạ kể từ Rằm tháng 11 âm lịch.

Tuổi Dần

Kể từ Rằm tháng 11 âm lịch, công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên khá hanh thông và suôn sẻ. Bản mệnh gặp được nhiều may mắn, gặp khó khăn đến mấy cũng có thể được hóa giải. Những bạn đang tìm kiếm việc làm mới cũng sẽ nhận được tin tức tốt từ nhà tuyển dụng. Con giáp này rất nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường nên đưa ra nhiều quyết định đầu tư chuẩn xác mang về lợi nhuận cao. 

Vận trình tình duyên của con giáp may mắn này cũng sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Bạn và đối phương gặp nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè nhưng nhanh chóng nhận ra được nhiều điểm tương đồng trong nhau.

Cận kề Rằm tháng 11 âm lịch, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, trúng số độc đắc, đụng đâu cũng hái ra tiền, lộc lá đầy tay nhiều hơn thiên hạ - Ảnh 1
Kể từ Rằm tháng 11 âm lịch, công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên khá hanh thông và suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra suôn sẻ vào gần Rằm tháng 11 âm lịch. Cát Tinh nâng đỡ giúp cho mọi đường đi nước bước của người tuổi này đều “thuận buồm xuôi gió”. Đồng thời còn kịp thời phát hiện những thiệt hại nghiêm trọng trong công việc. Vì đây là đầu tháng nên con giáp này khá thoải mái trong chuyện tiền bạc, có thể nghĩ đến việc chiều chuộng bản thân một chút. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Nhân duyên vượng mang đến cho người độc thân nhiều cơ hội để làm quen với người khác giới. Song song đó, tình cảm vợ chồng hài hòa, viên mãn trở thành niềm mơ ước của nhiều người. 

Cận kề Rằm tháng 11 âm lịch, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, trúng số độc đắc, đụng đâu cũng hái ra tiền, lộc lá đầy tay nhiều hơn thiên hạ - Ảnh 2
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà mọi kế hoạch của người tuổi Mùi sẽ đều thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh con giáp này sẽ luôn có những đồng nghiệp tốt bụng giúp đỡ nên giảm thiểu được tối đa những khó khăn, thiệt hại nghiêm trọng trong quá trình xử lý công việc. Mọi quyết định đầu tư được đưa ra đúng lúc, do đó có thể đem về cho con giáp này nguồn doanh thu “khủng” giúp nâng cao nguồn tài chính một cách rõ rệt. 

Hơn thế, chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy có nhiều điều đáng nói và những dự tính trong tương lai sắp tới cũng sẽ sớm được thực hiện. 

Cận kề Rằm tháng 11 âm lịch, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, trúng số độc đắc, đụng đâu cũng hái ra tiền, lộc lá đầy tay nhiều hơn thiên hạ - Ảnh 3
Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà mọi kế hoạch của người tuổi Mùi sẽ đều thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc vào đúng 16h chiều hôm nay (6/12/2022), 3 con giáp được Thiên Ấn hộ mệnh, quý nhân trợ lực, sự nghiệp một bước 'nhảy vọt', tiền tiêu không hết

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây được Thiên Ấn hộ mệnh, quý nhân trợ lực, sự nghiệp một bước 'nhảy vọt', tiền tiêu không hết vào đúng 16h ngày 6/12/2022.

TIN MỚI NHẤT