Bước sang ngày mới, thần may mắn gõ cửa, ban phát tiền tài, 3 con giáp tiền tài dư dả, phú quý đầy nhà, ăn nên làm ra, muốn gì được nấy, sống trong giàu sang, nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 20/08/2022 18:06

Bước sang ngày mới, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, muốn gì được nấy.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bước sang ngày mới đón nhận nhiều tin vui. Đường công danh sự nghiệp của con giáp đang có cơ hội tốt. Bản mệnh có cơ hội chứng minh năng lực bản thân, từng bước chạm vào đến đỉnh cao danh vọng. Chính Ấn không những cho bạn thêm dũng khí, thêm động lực mà còn tạo ra thời cơ thích hợp để bạn chứ không phải ai khác trở thành người nổi bật.

Có điều chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được thuận lợi như thế. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng lại chẳng biết làm thế nào để đối phó với sự thúc ép của người thân.

con giap may man 1
Người tuổi Dần bước sang ngày mới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vận trình lên hương, phúc khí dư dả. Vận trình của con giáp diễn ra thuận lợi, dù có khó khăn, trở ngại đến đâu cũng có thể tháo gỡ dễ dàng. Người làm ăn kinh doanh có khách hàng cũ quay lại để hợp tác tiếp, ký kết hợp đồng mới. Bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Người làm công ăn lương có được cấp trên tin tưởng, làm gì cũng thuận lợi.

Con giáp may mắn có cơ duyên gặp gỡ những người sẽ hỗ trợ cho bạn trong công việc và cuộc sống trong thời gian tới. Tri kỷ khó tìm, con giáp hãy tranh thủ những người bên cạnh mình nhé.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu vận trình lên hương, phúc khí dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bước sang ngày mới nhận được nhiều tin tức tốt lành. Mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực như mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra các quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới. 

Trong tình cảm, con giáp đang trải qua một giai đoạn rất hài hòa với nhau, trong đó đối tác của bạn rõ ràng quan tâm đến hạnh phúc và rất yêu thương bạn.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu bước sang ngày mới nhận được nhiều tin tức tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 8 ngày cuối cùng của tháng 8 (24/8 - 31/8), 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, may mắn hanh thông, công danh thăng tiến, tiền tài, của cải ùn ùn đổ về nhà

Tử vi 8 ngày cuối cùng của tháng 8 (24/8 - 31/8), 3 con giáp may mắn phát tài, tiền bạc dư dả, ăn nên làm ra, muốn gì được nấy.

TIN MỚI NHẤT