Bước sang ngày mới (2/8), mưa thuận gió hòa, thần tài chiếu độ, 3 con giáp đẩy lùi vận xui, may mắn ngút trời, thời vận thay đổi, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 17:29

Bước sang ngày mới (2/8), 3 con giáp may mắn thời vận thay đổi, sự nghiệp thăng quan, tiến chức.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý bước sang ngày mới cát lộc dồi dào, tài lộc dư dả. Công việc của con giáp không có điều gì đáng lo ngại. Con giáp tìm được cách phát triển các quan hệ xã giao, có thêm nhiều mối quan hệ mới và mở rộng nhân duyên. Điều này rất có ích đối với công việc của bạn.

Tình yêu thăng hoa, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi và chẳng hề muốn xa rời người ấy quá lâu. Nếu đây là một giấc mộng thì bạn chỉ muốn ở mãi trong giấc mơ đó, không tỉnh dậy nữa.

con giap may man 1
Người tuổi Tý bước sang ngày mới cát lộc dồi dào, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bước sang ngày mới đón nhiều may mắn. Con giáp theo nghiệp học tập, nghiên cứu sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong ngày hôm nay. Bạn có thể gây ấn tượng cho mọi người nhờ vốn hiểu biết sâu rộng của mình. Tài lộc hanh thông, con giáp nếu may mắn sẽ có thể thắng lớn trong các trò chơi may rủi hoặc được người quen mang đến tặng cho những vật phẩm giá trị. 

Chuyện tình cảm của con giáp ngày càng thuận lợi. Người độc thân có thể tìm được nửa kia hợp ý. Người đã thành gia lập thất có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi bước sang ngày mới đón nhiều may mắn. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bước sang ngày mới hỷ sự liên tiếp đến nhà. Tài tinh giúp cho túi tiền của con giáp may mắn thêm phần cải thiện. Con giáp này có thể tiết kiệm được một khoản kha khá, tốt hơn nhiều so với thời gian trước. Cơ hội thăng chức tăng lương cũng sẽ mau chóng tìm đến bản mệnh.

Con giáp đắm chìm trong chuyện tình yêu chớm nở của mình. Nhiều cặp đôi có những kế hoạch vô cùng lý tưởng để cả hai cùng có những chuyến du lịch thú vị trong năm mới này.

con giap may man 3
Người tuổi Mão bước sang ngày mới hỷ sự liên tiếp đến nhà - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chì mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT