Bước sang ngày mai, thứ Sáu (14/10), Thần Phật che chở, Thần Tài theo sau, 3 con giáp xoè tay nhận lộc, tiền rơi ngập mặt, 4 phương 8 hướng đều thấy vàng bạc, một bước thành đại gia nghìn tỷ, viên mãn trăm bề

Tâm linh - Tử vi 13/10/2022 06:32

Ngày mai, 3 con giáp sau có ơn trên soi đường dẫn lối, hậu thuẫn mạnh mẽ nên mọi sự đều hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc giăng khắp lối.

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con giáp tuổi Tỵ là con giáp hiền lành, dễ tính và quảng giao. Khi thấy người khác gặp khó khăn, người tuổi Tỵ thường sẵn lòng giúp đỡ mà không toan tính thiệt hơn.

Ngày mai, người tuổi Tỵ phúc lộc hơn người, công việc, sự nghiệp hanh thông hơn nhiều so với thời gian trước. Trong thời điểm này, họ có duyên đầu tư kinh doanh. Các khoản đầu tư trước đây của người tuổi Tỵ sẽ sinh lời và mang về cho họ nguồn thu nhập tốt.

Người tuổi Tỵ làm công ăn lương cũng đạt thành tích tốt trong công việc. Thời gian tới, họ được cấp trên tín nhiệm, giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Bước sang ngày mai, thứ Sáu (14/10), Thần Phật che chở, Thần Tài theo sau, 3 con giáp xoè tay nhận lộc, tiền rơi ngập mặt, 4 phương 8 hướng đều thấy vàng bạc, một bước thành đại gia nghìn tỷ, viên mãn trăm bề - Ảnh 1
Người cầm tinh con giáp tuổi Tỵ là con giáp hiền lành, dễ tính và quảng giao. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi, người cầm tinh con giáp tuổi Thìn thường có số mệnh khá tốt. Họ là những người có chỉ số EQ và IQ cao, giỏi giao tiếp xã hội và sống chân thành. Người tuổi này rất độc lập và có tham vọng, một khi đã đặt ra mục tiêu sẽ theo đuổi đến cùng.

Họ dám thử thách bản thân và không ngừng học hỏi để nâng cao nghiệp vụ. Đó cũng là lý do người tuổi này thường đạt được thành công trong sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bước sang ngày mai, vận trình của người tuổi Thìn sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Ngay trong ngày mai, người tuổi Thìn có thể gặp được vận may gõ cửa, được quý nhân giúp đỡ, phúc khí tràn đầy. Công việc của họ sẽ thêm nhiều phần hanh thông, có thể gặt hái được thành quả tốt đẹp, cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay. 

Bước sang ngày mai, thứ Sáu (14/10), Thần Phật che chở, Thần Tài theo sau, 3 con giáp xoè tay nhận lộc, tiền rơi ngập mặt, 4 phương 8 hướng đều thấy vàng bạc, một bước thành đại gia nghìn tỷ, viên mãn trăm bề - Ảnh 2
Bước sang ngày mai, vận trình của người tuổi Thìn sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sinh ra đã mang nhiều phúc khí. Người tuổi này dễ gần và thường được lòng mọi người, đi đến đâu cũng luôn miệng nở nụ cười. Họ thường không để bụng chuyện gì lâu, không thích xung đột và sẽ thiên về hướng xử lý dĩ hoà vi quý. Đó cũng là lý do người tuổi Dậu thường rất được quý mến, nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

Theo tử vi, ngày mai sẽ là khoảng thời gian vượng tài vượng lộc của người tuổi Dậu khi làm gì cũng dễ thuận lợi. Đặc biệt, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, những việc liên quan đến tiền của người tuổi Dậu sẽ dễ thành công, người làm việc trong ngành nghề nào cũng rủng rỉnh tiền đầy túi, tài vận của người tuổi này vượng hơn thấy rõ. Những nỗ lực của họ trong quá khứ giờ đã được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương sẽ ký được hợp đồng. Người làm kinh doanh thì trúng vận đỏ, doanh thu lên đáng kể.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT