Bước qua ngày hôm nay 31/7: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này gặt thành quả, vận trình khởi sắc, thăng quan tiến chức, tài khoản nhảy cấp số nhân, tiền tài về tay, lộc lá đầy nhà, bản mệnh hạnh phúc trăm bề, gia đạo vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 31/07/2022 16:50

Chỉ cần bước qua hôm nay, 3 con giáp này gặt thành quả, xui rủi qua đi, may mắn tìm đến, vận trình khởi sắc, tình duyên đong đầy.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày Thứ Hai 01/08/2022 cho thấy mọi thứ Tuổi Sửu làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Đầu tuần này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Theo Tử vi hàng ngày, Tam Hợp mang lại những chỉ dẫn phù hợp để con giáp tuổi Sửu cải thiện tình cảm hiện tại. Hãy đánh giá cao sự cố gắng của chồng/vợ, thúc đẩy người ấy khắc phục những điểm yếu bằng sự tự kỷ luật khi vấp phải lỗi lầm.

Thiên Ấn ghé thăm cho thấy dường như thời vận đã thay đổi, cơ hội sẽ đến gần hơn với con giáp tuổi Sửu, vậy thì đây chính là lúc để biến ước mơ thành hiện thực đấy. Đừng bỏ lỡ vận may của mình nhé.

Bước qua ngày hôm nay 31/7: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này gặt thành quả, vận trình khởi sắc, thăng quan tiến chức, tài khoản nhảy cấp số nhân, tiền tài về tay, lộc lá đầy nhà, bản mệnh hạnh phúc trăm bề, gia đạo vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Thiên Ấn ghé thăm cho thấy dường như thời vận đã thay đổi, cơ hội sẽ đến gần hơn với con giáp tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Hai 01/08/2022, Tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 01/08/2022 cho thấy đường tài lộc của Tuổi Thìn trong ngày Thứ Hai này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có những tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa vui vẻ hạnh phúc, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau. Nếu đang độc thân, bản mệnh không cần phải quá lo lắng, chỉ cần bạn cố gắng hoàn thiện bản thân, tận dụng thời gian còn độc thân để làm điều mình thích. Chuyện tình duyên hãy để tự nhiên đến.

Bước qua ngày hôm nay 31/7: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này gặt thành quả, vận trình khởi sắc, thăng quan tiến chức, tài khoản nhảy cấp số nhân, tiền tài về tay, lộc lá đầy nhà, bản mệnh hạnh phúc trăm bề, gia đạo vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có những tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp cho biết trong ngày người tuổi Mão được Thiên Tài che chở nên đường tài lộc khá vượng phát. Rất có khả năng con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền bên ngoài thu nhập chính, đặc biệt là những ai làm nghề tay trái thì nguồn thu từ đó lại càng cao.

Dân làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc khi được cát thần này trợ lực. Tuy không tránh được những khó khăn ban đầu nhưng về cơ bản những chú Mèo đều có thể khắc phục được và mang được tiền bạc về nhà. Buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập khách hàng ra vào ngược xuôi.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ cho các mối quan hệ xung quanh của bản mệnh trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Nếu ngày mai bạn gặp rắc rối liên quan đến tiền thì cũng sẽ có người giúp đỡ, vì thế nếu cần bạn cứ từ tốn ngỏ lời nhé.

Bước qua ngày hôm nay 31/7: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này gặt thành quả, vận trình khởi sắc, thăng quan tiến chức, tài khoản nhảy cấp số nhân, tiền tài về tay, lộc lá đầy nhà, bản mệnh hạnh phúc trăm bề, gia đạo vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ cho các mối quan hệ xung quanh của bản mệnh trở nên hài hòa - Ảnh minh họa: Internet
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày hôm nay 30/7: 3 con giáp này giữ chặt túi tiền kẻo của cải không cánh mà bay, đề phòng mất cắp, kẻ gian hãm hại, gia đạo có chuyện không vui

Cuối ngày hôm nay 30/7, 3 con giáp giữ chặt túi tiền, của cải hao mất, đề phòng trộm, cướp, kẻ gian hãm hại, bản mệnh bất an.

TIN MỚI NHẤT