Bước qua ngày 21/4, Thần Phật bao bọc, những con giáp sau 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa', kéo hết tài lộc, mua nhà sắm xe, tình duyên viên mãn

Tâm linh - Tử vi 19/04/2022 20:15

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ "'rũ bùn đứng dậy sáng lòa", kéo hết tài lộc, mua nhà sắm xe, tình duyên viên mãn sau ngày 21/4/2022.

Tuổi Mão

Khả năng kiếm tiền của con giáp may mắn này sẽ được phát huy tối đa kể từ ngày 22/4. Cụ thể, bạn không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Thậm chí khi gặp phải khó khăn, bạn cũng giải quyết tốt và thẳng bước đến với cuộc sống trong mơ.

Ngoài ra, bạn sẽ trở nên trưởng thành hơn trong tình yêu và mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ được nâng lên một tầm cao hơn. Với những cặp đôi, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ trở nên nghiêm túc và có những cam kết cho tương lai. Tình yêu của bạn sẽ trở nên đam mê và lãng mạn hơn. Cảm xúc của cả hai sẽ đạt đến cao trào và sự thân mật được xây dựng.

con giap may man
Người tuổi Mão gặt hái được thành công một cách nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Nhờ được Thần Phật bao bọc, người tuổi Thân gặt hái được nhiều thành quả trong sự nghiệp, tài sản của gia đình bạn từ đó cũng tăng lên. Công việc làm ăn của bạn cũng sẽ bắt đầu phát đạt dần. Nhờ đó, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ganh tỵ. Vị thế của bạn trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. 

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, người độc thân mạnh dạn và chủ động hơn trong những buổi hẹn hò, dù đó là bạn tự mình tìm kiếm hay được người khác sắp xếp. Chưa biết kết quả ra sao nhưng đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đã sẵn sàng cho khởi đầu mới. Nếu đã có đôi, các bạn sẽ có những buổi hẹn hò ngọt ngào. 

con giap may man 1
Người tuổi Thân gặt hái được nhiều thành quả trong sự nghiệp, tài sản của gia đình bạn từ đó cũng tăng lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận trình tài lộc tốt, được các sao tốt chiếu mệnh mang lại may mắn nên có hứng khởi để nỗ lực trong sự nghiệp, phát huy thế mạnh của mình, gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, bạn sống luôn có mục tiêu, lý tưởng và theo đuổi ước mơ rất rõ ràng. Do đó, vận khí của bạn cực vượng, có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc kiếm tiền.

Người độc thân được đón một khoảng thời gian đào hoa ngập lối. Bạn không chỉ được giới thiệu mà còn tự gặp được những đối tượng khá triển vọng. Chỉ cần bạn cởi mở trò chuyện với mọi người thì xung quanh chẳng bao giờ thiếu người đưa kẻ đón. 

con giap may man 2
Người tuổi Tuất có vận trình tài lộc tốt, được các sao tốt chiếu mệnh mang lại may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 9 ngày tới (21/4-29/4), số trời định sẵn, những con giáp sau bước chân ra ngõ gặp Thần Tài, phú quý ngập tràn, tiền tài đầy ắp

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây bước chân ra ngõ gặp Thần Tài, phú quý ngập tràn, tiền tài đầy ắp trong 9 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT