Bước qua ngày 16/3, những con giáp sau làm ăn 'gặp thời gặp thế', thu tiền về đầy túi, nhiều tin vui đến nhà

Tâm linh - Tử vi 15/03/2022 14:40

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây sẽ làm ăn "gặp thời gặp thế", thu tiền về đầy túi, nhiều tin vui đến nhà sau ngày 16/3/2022.

Tuổi Mão

Bước qua ngày 16/3, con giáp may mắn này được Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc xuôi thuận hơn trước. Những điều may mắn, tốt đẹp nối tiếp nhau gõ cửa nhà con giáp này. Do đó, bạn có cơ hội thăng tiến quan trọng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng, đối tác làm ăn tin cậy. Bjan cũng rũ bỏ được vận xui, làm ăn gặp thời gặp thế, thu tiền về đầy túi. Cuộc sống của họ ngày một khởi sắc.

Sắp tới, ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa đầy khởi sắc dành cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ.

Bước qua ngày 16/3,  những con giáp sau làm ăn 'gặp thời gặp thế', thu tiền về đầy túi, nhiều tin vui đến nhà - Ảnh 1
Người tuổi Mão được Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc xuôi thuận hơn trước - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp được bạn làm ăn uy tín, lên kế hoạch cho một dự án mới. Bạn làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm nên có cơ hội sải cánh bay cao, không ngừng đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong sự nghiệp.

Với những bạn đang muốn có người yêu, hãy tham gia vào nhiều hoạt động tập thể hơn trong năm nay, bạn sẽ dễ gặp được những người có nhiều điểm tương đồng. Còn với những bạn đã có "người đặc biệt", hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ để làm cho tình yêu càng sâu sắc hơn nhé.

Bước qua ngày 16/3,  những con giáp sau làm ăn 'gặp thời gặp thế', thu tiền về đầy túi, nhiều tin vui đến nhà - Ảnh 2
Người tuổi Ngọ gặp được bạn làm ăn uy tín, lên kế hoạch cho một dự án mới - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm việc gì cũng gặp được may mắn. Đường tài lộc của họ ngày càng suôn sẻ, dễ gặt hái thành công. Bạn gặp được quý nhân, được người này tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Người chưa có công việc cũng nhận được công việc phù hợp. Người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích lớn, được cấp trên khen thưởng, kiếm về bộn tiền.

Bạn cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui cát lành, đặc biệt ở phương diện tình cảm. Nếu bản mệnh còn là người độc thân thì đó là tin báo có người thầm thương hay được ai đó bày tỏ tình cảm. Tình cảm vợ chồng có thể sẽ có tin vui về chuyện con cái.

Bước qua ngày 16/3,  những con giáp sau làm ăn 'gặp thời gặp thế', thu tiền về đầy túi, nhiều tin vui đến nhà - Ảnh 3
Người tuổi Thìn làm việc gì cũng gặp được may mắn sau ngày 16/3 - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xoay chuyển vận mệnh trong 49 ngày tới, những con giáp sau phúc khí tràn trề, tiền bạc tràn về tới tấp, thịnh vượng không ai bì kịp

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây phúc khí tràn trề, tiền bạc tràn về tới tấp, thịnh vượng không ai bì kịp trong 49 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT