9 ngày liên tiếp (17/10-25/10), 3 con giáp tiền vàng đầy két, giàu sang rực rỡ, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 16/10/2024 14:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền của đầy nhà, chơi gì cũng thắng.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn trong việc ứng xử, đặc biệt là với những người bạn thân thiết, do ảnh hưởng tiêu cực từ các hung tinh. Bạn nên kiên nhẫn và không cố gắng tỏ ra mình biết hết mọi thứ, vì điều đó có thể làm người khác cảm thấy khó chịu.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu xảy ra nhiều mâu thuẫn có thể dẫn đến rạn nứt. Trong gia đình, có thể xảy ra bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau. Bạn không nên to tiếng mà nên chờ cả hai cùng bình tĩnh để trò chuyện và giải quyết vấn đề. Sức khỏe cũng là điều bạn cần chú ý. Nếu bạn có ý định giảm cân, hãy lập kế hoạch hợp lý và xây dựng chế độ ăn uống cùng với luyện tập khoa học.

9 ngày liên tiếp (17/10-25/10), 3 con giáp tiền vàng đầy két, giàu sang rực rỡ, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

9 ngày liên tiếp (17/10-25/10), 3 con giáp tiền vàng đầy két, giàu sang rực rỡ, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi từ nay sẽ dự báo rằng người tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý trong các khía cạnh quan trọng của cuộc sống.

Tử vi cho biết trong những ngày sắp tới, những người cầm tinh con Ngựa sẽ nhận được sự trọng dụng và tin tưởng từ cấp trên nên lương thưởng cũng nhờ đó mà thăng theo.

Về tài chính, tuần này sẽ mang lại nhiều tin vui cho bạn. Đặc biệt, những người làm kinh doanh sẽ tìm được hướng đi phù hợp và thu hút được nhiều khách hàng. Đúng chuẩn một vốn bốn lời tiền nhảy vào túi ào ào.

Trong thời gian này tuổi Ngọ còn nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Hỷ, và Giải Thần chiếu mệnh nên trong nhà sẽ có tin vui về hỷ sự hoặc thêm thành viên mới như ý nguyện nên cuộc sống của tuổi Ngọ càng thêm hạnh phúc.

9 ngày liên tiếp (17/10-25/10), 3 con giáp tiền vàng đầy két, giàu sang rực rỡ, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thứ 4, 5, 6 (ngày 16-18/10), chúc mừng 3 con giáp vận sáng như sao, ung dung vẫn giàu, hốt lộc lia lịa, công thành danh toại

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lên đời đổi vận, tài lộc rộn ràng, vận trình đỏ thắm.

TIN MỚI NHẤT