5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), 3 con giáp Phật Bà chiếu rọi đường tài lộc, làm một lời mười, được thời đổi vận, phất lên giàu sang

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 13:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn khi được Phật Bà chiếu rọi đường tài lộc, làm một lời mười, được thời đổi vận trong 5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3) này nhé!

Con giáp tuổi Ngọ

5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), Thiên Ấn tọa mệnh giúp tuổi Ngọ mạnh dạn hơn trước đám đông và dám đương đầu với thị phi trong công việc. Các bạn có tiếng nói uy lực, mạnh mẽ, có duyên với mối làm ăn mới, chuyện kinh doanh vô cùng thuận lợi nhưng cần chú ý đừng kiêu ngạo quá mức.

5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), 3 con giáp Phật Bà chiếu rọi đường tài lộc, làm một lời mười, được thời đổi vận, phất lên giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc may mắn gặp Tam Hội cục nên Ngọ có Quý Nhân giúp đỡ. Con giáp này có tiền thưởng, có quà cáp từ cơ quan tặng. Đường tài lộc rực sáng, con giáp này dễ dàng đón tiền bạc về nhà.

Đường tình duyên may mắn hơn người. Đây là con giáp giỏi quan sát, tinh tế, biết điều, biết quan tâm đến người thân trong nhà. Gia đình bạn sắp sửa đón thêm thành viên mới hoặc có hỷ sự, đây là phước lớn của cả nhà..

Con giáp tuổi Mão

5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), Tam Hợp nâng đỡ nên kinh doanh rất lộc lá, làm những công việc tự do thì đầu óc thoải mái, an nhàn. Bạn hài lòng với những gì mình đang có, không tham lam cầu vinh nên được mọi người ủng hộ. Dù làm công việc gì thì cũng có lộc, không sợ sa cơ lỡ bước.

5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), 3 con giáp Phật Bà chiếu rọi đường tài lộc, làm một lời mười, được thời đổi vận, phất lên giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành báo tin vui cho đường tình cảm. Những bạn tuổi Mão độc thân sẽ cởi mở hơn, nhưng hãy cẩn trọng trước sự cả tin của bản thân và những thay đổi nhanh chóng. Các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian say đắm mặn nồng, đặc biệt là vào buổi tối cuối tuần.

Con giáp tuổi Thìn

5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp này được cấp trên ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện để có thể thoải mái triển khai kế hoạch với những ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình mà không vấp phải sự phản đối hay vướng mắc nào.

5 ngày đầu tháng 3 dương lịch (1,2,3,4,5 tháng 3), 3 con giáp Phật Bà chiếu rọi đường tài lộc, làm một lời mười, được thời đổi vận, phất lên giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Lúc này không điều gì có thể cản trở bước tiến của tuổi Thìn. Con giáp này tự tin thể hiện bản thân, giành lấy những cơ hội phát triển mà không chần chừ thêm phút giây nào nữa. Bởi bản mệnh hiểu rằng càng do dự, bản thân sẽ càng dễ đánh mất lợi thế.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tháng 3 dương lịch, 3 con giáp tài lộc xuất hiện điểm sáng, phát khởi đường công danh, hanh thông vận mệnh, túi tiền lúc luôn căng phồng

Vừa bước qua tháng 3 dương lịch, vận trình tài lộc của 3 con giáp này sẽ xuất những điểm sáng, sự nghiệp đi lên, mọi việc diễn ra đều thuận lợi đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT