4 ngày đầu tháng 9: Cây tài lộc nở hoa báo hiệu top 3 con giáp trúng số “độc đắc” được hưởng lộc nhà trời, một phát lên đỉnh cao danh vọng

Tâm linh - Tử vi 30/08/2022 23:11

Sau một thời gian không ngừng nổ lực cố gắng, 3 con giáp này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố, cuộc sống có nhiều khởi sắc, giàu lên trong thấy.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính tình độc lập, tự chủ, thích kết giao bạn bè và mở rộng các mối quan hệ xã hội. Do đó người tuổi Ngọ quen biết rất rộng, quen biết với rất nhiều tài năng thành đạt. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp và tài vận của con giáp này. Trong thời gian đầu tháng 9, do được sao “Thiên Mã” soi chiếu nên vận may không ngừng đến với người tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những khoản tiền lớn bất ngờ, đồng thời sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió.

4 ngày đầu tháng 9: Cây tài lộc nở hoa báo hiệu top 3 con giáp trúng số “độc đắc” được hưởng lộc nhà trời, một phát lên đỉnh cao danh vọng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp của Tuổi Ngọ ngày càng vững chắc, có được danh lợi song toàn nên hậu vận sẽ trở thành người giàu sang, phú quý.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vào đầu năm 2022 đã trải qua thời gian khá chật vật vất vả, muốn ăn nên làm ra cần có sự giúp đỡ của bạn bè thân hữu, nhưng không vì thấy mà tuổi Tuất bỏ buộc. Thay vào đó tuổi Tuất luôn cố gắng phát huy tối đa năng lực của mình, nắm bắt thời cơ trời cho, khẳng định vị thế của bản thân trong sự nghiệp, công việc, do đó sẽ gây ấn tượng  rất mạnh với cấp trên và dễ bề nhận được sự ưu ái.  

4 ngày đầu tháng 9: Cây tài lộc nở hoa báo hiệu top 3 con giáp trúng số “độc đắc” được hưởng lộc nhà trời, một phát lên đỉnh cao danh vọng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Do tuổi Tuất sự chuẩn bị kỹ càng cho các kế hoạch quan trọng, tránh xa mọi rủi ro, nguy hiểm, cho nên đầu tháng 9 là thời điểm tuổi Tuất nhận được quả ngọt do công sức mình bỏ ra. Vận may liên tục ập tới lại được tuổi Tuất kịp thời nắm bắt nên nhận được thành công vang dội.

Tuổi Tý

Vào đầu tháng 9, Tuổi Tý hứa hẹn sẽ gặp được quý nhân, được tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp, kéo theo tài vận dồi dào. Bản mệnh còn có thể nhận được một món quà giá trị đặc biệt, hoặc nhận được giải thưởng lớn. Vận đào hoa cũng nở rộ với các tuổi Tý độc thân. Bản mệnh cần lưu ý tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí vì dễ gặp được một nửa như ý.

4 ngày đầu tháng 9: Cây tài lộc nở hoa báo hiệu top 3 con giáp trúng số “độc đắc” được hưởng lộc nhà trời, một phát lên đỉnh cao danh vọng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong mùa thu năm nay, người tuổi Tý có vận số vượng phát, sự nghiệp thăng hoa thấy rõ. Những người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn và các mối quan hệ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp nữ trời sinh tự kiêu, luôn cho mình là "trung tâm vũ trụ"

Trong tử vi 12 con giáp có 3 con giáp nữ chảnh chọe có thái độ lạnh lùng, không dễ gần.

TIN MỚI NHẤT