3 tuổi dễ trúng số độc đắc đổi đời trong tuần mới này (5/12 - 11/12), tiền về chật két, vạn sự như mơ, cuối năm vui vẻ đón tin lành

Tâm linh - Tử vi 05/12/2022 06:44

Thần Tài chính thức điền tên 3 con giáp này vào bảng vàng trong tuần mới (5/12 - 11/12), tiền về như nước sông Đà, vạn sự hanh thông khởi sắc.

Tuổi Dần

Tuần mới này (5/12 - 11/12) sẽ là một tuần có nhiều may mắn đối với người tuổi Dần. Nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình. Tuy nhiên, sau khi gặt hái được thành công, bạn cần hành xử một cách khiêm tốn, chớ lên mặt với người khác nhé.

3 tuổi dễ trúng số độc đắc đổi đời trong tuần mới này (5/12 - 11/12), tiền về chật két, vạn sự như mơ, cuối năm vui vẻ đón tin lành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài chính có nhiều cải thiện vào cuối tuần, dù làm trong ngành nghề gì đi nữa thì bạn cũng thu được lợi nhuận và lương thưởng tương xứng. Bạn có thể nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra đã được trả giá một cách xứng đáng.

Có cát tinh Tử Vi trợ lực, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh gì thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay trong tuần này. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi cho những người đi trước để có được những lời giải thích đúng đắn.

Tình cảm của bản mệnh cũng khởi sắc vô cùng rực rỡ, mà chủ yếu là vào thời điểm giữa tuần.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết những người tuổi Tỵ là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

3 tuổi dễ trúng số độc đắc đổi đời trong tuần mới này (5/12 - 11/12), tiền về chật két, vạn sự như mơ, cuối năm vui vẻ đón tin lành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tuần mới này (5/12 - 11/12), tài vận của người tuổi Tỵ bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian này người tuổi Tỵ được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

Với người làm công ăn lương thì càng nỗ lực càng trở nên phát tài giàu có, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới.

Trong tuần mới này, họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, những người tuổi Tý cũng có vận đào hoa vượng phát vô cùng.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất có các ngày trong tuần (5/12 - 11/12) đều diễn ra suôn sẻ hết mực. Trong đó, thứ Ba là thời điểm vượng nhất của bạn vì gặp đào hoa vượng, nhất là đối với các bạn độc thân thích hợp hẹn hò hoặc tỏ tình, tỷ lệ thành công rất cao. 

3 tuổi dễ trúng số độc đắc đổi đời trong tuần mới này (5/12 - 11/12), tiền về chật két, vạn sự như mơ, cuối năm vui vẻ đón tin lành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất sẽ sớm tìm ra vươn lên từ nghịch cảnh trong tuần mới. Mặc dù đầu tuần mâu thuẫn với cấp trên nhưng cuối cùng thì người tuổi này dùng hành thông để chứng minh bản thân. Từ đó, bản mệnh khiến cho mọi người phải nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa, nhất là lãnh đạo.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Nhất là với những người làm ăn, chỉ cần nắm chắc cơ hội làm ăn là có thể nâng cao được nguồn thu nhập hiện tại của mình. Ngược lại, nếu như cứ chần chừ thì tuổi này có thể sẽ bị đối thủ chớp lấy cơ hội này khiến cho công việc trì trệ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 3 con giáp vận đỏ như son trong tuần mới (5-11/12), hốt hết tiền trong thiên hạ, chuẩn bị đón Tết linh đình

Tử vi tuần mới (5-11/12) cho thấy, 3 con giáp sau đây đại cát đại lợi, phúc lớn phúc nhỏ hội tụ, chẳng mấy chốc trở nên giàu có, cuộc sống sung túc.

TIN MỚI NHẤT