3 tuổi có phúc có đức mặc sức hưởng lộc: Từ cuối tháng 10 Âm lịch giàu có hết nấc, ăn nên làm ra, toàn gia đại phát

Tâm linh - Tử vi 27/10/2022 13:35

Vận trình của những con giáp này cực kỳ tươi sáng, đặc biệt vào cuối tháng 10 Âm lịch. Là người giàu phúc khí nhờ ăn ở đức độ, hiền lương nên chuyện Trời thương cho kiếp sướng là điều đương nhiên.

Tuổi Hợi

3 tuổi có phúc có đức mặc sức hưởng lộc: Từ cuối tháng 10 Âm lịch giàu có hết nấc, ăn nên làm ra, toàn gia đại phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi luôn nhận được sự hậu thuẫn của 3 yếu tố "Thiên - Địa - Nhân", tổng quan tử vi cuộc đời an nhàn không phải lo nghĩ về cơm áo, gạo tiền. 

Một vài thời điểm có biến cố ập đến nhưng họ lại mau chóng vực dậy do được quý nhân nâng bước, giúp đỡ. Thời điểm cuối tháng 10 Âm lịch người tuổi Hợi lại càng gặt hái thêm được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Với những người buôn bán kinh doanh gặp được nguồn hàng tốt, khách hàng lớn tạo được uy tín trong giới kinh doanh, với những người làm công ăn lương được tăng lương, thưởng hậu hĩnh. 

Tuổi Ngọ

Trong cuộc sống hiện tại dù tuổi Ngọ đôi lúc gặp khó khăn, thì trong vòng cuối năm tuổi Ngọ sẽ đạt được vận trình ổn định, thậm chí là ngày càng thăng tiến, nhất là đường tài lộc. Những chú Ngựa sẽ có một tương lai cực kỳ viên mãn, dư dả không ai sánh bằng.

3 tuổi có phúc có đức mặc sức hưởng lộc: Từ cuối tháng 10 Âm lịch giàu có hết nấc, ăn nên làm ra, toàn gia đại phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ cuối tháng 10 Âm lịch, do người tuổi Ngọ có Cát Tinh nhập mệnh, nện đượ quý nhân vây quanh giúp đỡ làm việc gì cũng trở nên thuận lợi vô cùng. Người tuổi ngọ cùng với sự may mắn bản mệnh dễ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra một cách dễ dàng.

Người tuổi Ngọ bản chất mạnh mẽ quyết đoán sẽ giúp tuổi Ngọ dễ dàng đạt được những đỉnh cao danh vọng mà mình mong muốn. Con đường nhân duyên tốt cùng các mối quan hệ giúp cho con giáp này có thêm nhiều cơ hội và kiếm tiền nhiều hơn.

Tuổi Mão

Thần tài chấm tên trong sổ vàng nên từ cuối tháng 10 Âm lịch của Mão đỏ chót như son. Sự nghiệp của con giáp may mắn này sẽ đạt đỉnh vinh quang với nhiều thành công lẫy lừng, thu nhập được cải thiện đáng kể, chưa kể Mão còn phú quý phát tài, đổi đời chỉ sau một đêm.

Từ cuối tháng 10 Âm lịch cũng chính là thời điểm để bạn "nâng cấp" và mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo thêm cơ hội gặp gỡ người giàu kinh nghiệm sẽ chỉ điểm cho bạn những hướng đi chính xác trong tương lai. Khi được trao cho những nhiệm vụ, dù là lớn hay nhỏ bạn cũng hãy chủ động nắm bắt, bởi nó sẽ giúp cho bạn giữ vững được vị trí hiện tại. 

3 tuổi có phúc có đức mặc sức hưởng lộc: Từ cuối tháng 10 Âm lịch giàu có hết nấc, ăn nên làm ra, toàn gia đại phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đáng chú ý, nếu bạn dám nghĩ dám làm thì càng dễ dàng gặt hái thành công hơn. Đồng thời, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động ra tay giúp đỡ, vì thế hãy tự tin theo đuổi lý tưởng của bản thân.

Với người làm làm đầu tư, kinh doanh, bạn được giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Các hợp đồng được ký kết thuận lợi giúp bạn đem về nhiều khoản lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như cho chính bản thân.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 tuổi ĐỎ nhất cuối năm 2022: Thần Tài tới nhà cho phước, lộc kim tiền chủ động tìm tới, vàng bạc chất cao như núi, "phẩy" tay nhẹ tiền bạc tới tận nơi

Sớ vượng phú quý giúp 3 con giáp này gặp lộc tài đỏ rực liên miên vào cuối năm 2022, tiền của tăng mạnh giúp bạn mua sắm, chi tiêu cực kỳ thoải thoái.

TIN MỚI NHẤT