3 ngày tới (8/9 - 10/9), Tý sự nghiệp thịnh vượng, Dần tài vận phát không ngờ, Sửu đào hoa ập tới

Tâm linh - Tử vi 07/09/2022 19:07

3 ngày tới sẽ cón nhiều bất ngờ thú vị cho 3 con giáp sau.

Tuổi Tý

Vận trình tổng thể tuổi Tý hanh thông từ thứ Năm đến thứ Bảy. Tuần này bản mệnh tìm thấy được những cơ hội hợp tác và giao dịch tiềm năng, giúp mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Qua đó, người tuổi này tạo được ấn tượng tốt và sự tín nhiệm từ cấp trên. 

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh này cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân gặp gỡ nhiều bạn mới, từ đó tìm thấy cơ hội yêu đương cho mình. Song, bạn cũng không cần quá vội vàng xác nhận tình cảm hay bắt đầu mối quan nào đó.

3 ngày tới (8/9 - 10/9), Tý sự nghiệp thịnh vượng, Dần tài vận phát không ngờ, Sửu đào hoa ập tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Sửu

Dự báo vận trình tổng thể của người tuổi Sửu trong tuần mới “thuận buồm xuôi gió” vào thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, bạn vẫn cần mạnh dạn đặt câu hỏi về những thông tin mà bạn thu nhập được. Đặc biệt, khi làm việc với người khác, nên đưa ra một số góc nhìn khác nhau trước khi đánh giá ý kiến hoặc thành quả công việc của đồng nghiệp.

3 ngày tới (8/9 - 10/9), Tý sự nghiệp thịnh vượng, Dần tài vận phát không ngờ, Sửu đào hoa ập tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dần

Tuần này là một tuần mà tuổi Dần đạt được nhiều bước đột phá trong công việc. Chính những rắc rối và khó khăn phát sinh trong tuần này khiến cho bạn có cơ hội để thể hiện bản thân và phát huy tài năng của mình. Ngoài ra, trong tuần bạn cũng có thể bắt đầu những kế hoạch mới của riêng mình. Chuyện tình cảm của tuổi Dần không có nhiều thay đổi trong tuần này.

3 ngày tới (8/9 - 10/9), Tý sự nghiệp thịnh vượng, Dần tài vận phát không ngờ, Sửu đào hoa ập tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

TIN MỚI NHẤT