3 con giáp miệng mồm đanh thép nhưng 'ruột để ngoài da', lương thiện tốt tính, ai kết thân được phúc khí cả đời

Tâm linh - Tử vi 10/01/2023 23:50

3 con giáp này dủ dễ nổi trận lôi đình nhưng chẳng qua chỉ là nói "phủ đầu", giận rồi quên ngay, được cái tốt tính khó ai sánh bằng.

Tuổi Sửu

3 con giáp miệng mồm đanh thép nhưng 'ruột để ngoài da', lương thiện tốt tính, ai kết thân được phúc khí cả đời - Ảnh 1

Bản tính tốt bụng được Bồ tát phù hộ độ trì, phú quý tăng mạnh! Người tuổi Sửu có tính cách rất mạnh mẽ và cứng như đá nên dù gặp khó khăn gì họ cũng sẽ dốc hết sức lực để hoàn thành, không bỏ cuộc giữa chừng, tự nhiên vận may của quý nhân rất mạnh, dù gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, dễ dàng trở thành người giàu có.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn mạnh mẽ và dứt khoát. Đôi khi, họ còn không kiềm được sự nóng nảy của mình, nhưng lại là người trực tính. Họ giận đó, nóng đó rồi thôi, hoàn toàn không để bụng. 

Vì vậy, nếu lỡ đắc tội với tuổi Thìn, hãy nhẹ nhàng xin lỗi hoặc tìm cách để giải thích với họ. Đừng im lặng cho qua bởi tuổi Thìn rất dễ phát hỏa. 

3 con giáp miệng mồm đanh thép nhưng 'ruột để ngoài da', lương thiện tốt tính, ai kết thân được phúc khí cả đời - Ảnh 2

Hãy luôn đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được cảm nhận. Sau tất cả, tuổi Thìn đều nhận biết được điều gì đúng, điều gì sai. 

Tuổi Tuất

Tuất sống tình nghĩa, trung thực, không bao giờ dối lòng mình để làm hài lòng người khác. Bạn sống ngay thẳng không bao giờ lợi dụng hay dối lừa bất cứ ai để làm lợi cho bản thân. Trong công việc, bạn luôn là người nhiệt thành, biết cách giải quyết vấn đề nhanh nhưng không mang lại bất cứ hậu quả gì.

3 con giáp miệng mồm đanh thép nhưng 'ruột để ngoài da', lương thiện tốt tính, ai kết thân được phúc khí cả đời - Ảnh 3

Trong các mối quan hệ bạn bè, bạn luôn chân thành, chơi đẹp nên được nhiều người quý trọng. Đôi khi bạn thẳng thắn khiến nhiều người buồn lòng nhưng rồi họ cũng hiểu và bỏ qua. Vì Tuất không bao giờ ác mồm ác miệng đay nghiến hay chỉ trích người khác quá trớn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 12h ngày 7/1/2023: THẦN TÀI trao cả núi lộc, 3 con giáp vượng phát làm ăn, lãi mẹ lãi con vào túi, tiền chất núi, vàng tràn rương

Tử vi cho biết từ 12h trưa ngày 7/1, mọi may mắn dường như liên tục đổ dồn với 3 con giáp sau đây, công chuyện làm ăn kinh doanh thêm phần hưng vượng.

TIN MỚI NHẤT