3 con giáp luôn có Quý Nhân kề cạnh, Tài lộc rủng rỉnh, phủ phê tiêu xài, vừa có tiền vừa có quyền tài khoản tăng số liên tục trong 10 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 28/09/2024 13:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này Quý Nhân kề cạnh, Tài lộc rủng rỉnh, phủ phê tiêu xài, vừa có tiền vừa có quyền tài khoản tăng số liên tục trong 10 ngày tới nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong 10 ngày tới, thời vận của tuổi Tỵ tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Bảy này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho tuổi Tỵ.

3 con giáp luôn có Quý Nhân kề cạnh, Tài lộc rủng rỉnh, phủ phê tiêu xài, vừa có tiền vừa có quyền tài khoản tăng số liên tục trong 10 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào. 

Con giáp tuổi Dậu

Trong 10 ngày tới, tuổi Dậu có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi và dễ dàng. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên. Lời khuyên cho con giáp này là hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.

3 con giáp luôn có Quý Nhân kề cạnh, Tài lộc rủng rỉnh, phủ phê tiêu xài, vừa có tiền vừa có quyền tài khoản tăng số liên tục trong 10 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy, chuyện tình cảm của tuổi Dậu lại không được êm thuận. Đối với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai người phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương thay vì tranh cãi gay gắt nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc.

Con giáp tuổi Mão 

Trong 10 ngày tới, Tam Hợp xuất hiện trong tử vi ngày hôm nay dự báo công việc của tuổi Mão tương đối thuận lợi và dễ thành công. Khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này, giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức quan trọng cho công việc.

3 con giáp luôn có Quý Nhân kề cạnh, Tài lộc rủng rỉnh, phủ phê tiêu xài, vừa có tiền vừa có quyền tài khoản tăng số liên tục trong 10 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
 
Tài chính hôm nay cũng tương đối ổn định, có đồng ra đồng vào. Tuổi Mão nên cố gắng duy trì trạng thái này để không bị thâm hụt tài chính do những việc bất ngờ cần dùng tới tiền. Hơn thế nữa đây cũng là ngày thích hợp để tiến hành chuyện làm ăn, buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ thì cơ hội phát tài rất lớn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đầu tuần mới, 3 con giáp THẦN TÀI ban LỘC, của nả đổ về chật túi, có mối 'lương duyên' với công danh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào THẦN TÀI ban LỘC, của nả đổ về chật túi, có mối 'lương duyên' với công danh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió trong đầu tuần mới này nhé!

TIN MỚI NHẤT