15 ngày cuối cùng tháng 3, 3 con giáp ‘ĂN LỘC’ bà chúa kho, giàu sang chạm đỉnh, đếm tiền mệt nghỉ

Tâm linh - Tử vi 16/03/2024 04:19

Còn 15 ngày cuối cùng của tháng 3 bạn sẽ tay trắng làm nên sự nghiệp. Bao nhiêu dự định trong tương lai sẽ dần được thực hiện, hơn nữa còn thành công rực rỡ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ công việc bận rộn, tuy nhiên, nhờ biết cách sắp xếp thời gian mà họ vừa đảm bảo được tiến độ, vừa chăm sóc được sức khỏe cá nhân và chăm lo cho gia đình của mình. Người tuổi Tỵ dù cầu toàn nhưng không cố gắng làm những việc nằm ngoài khả năng của bản thân. Con giáp này không có tính nhỏ nhen hay đố kỵ. Ngược lại, họ còn rất thật tâm chúc mừng cho thành công của người khác.

15 ngày cuối cùng tháng 3, 3 con giáp ‘ĂN LỘC’ bà chúa kho, giàu sang chạm đỉnh, đếm tiền mệt nghỉ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi tài vận, 15 ngày cuối tháng 3, người tuổi Tỵ đường công danh rộng mở, sự nghiệp của họ phất lên mạnh mẽ như diều gặp gió. Tình hình tài chính và những thương vụ đầu tư của tuổi Tỵ đều có được thành quả vượt trội. Thời điểm này, bản mệnh không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. Họ dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Họ kết nối lại những mối quan hệ còn dang dở trước đây.

Tử vi khuyến cáo rằng, nam tuổi Tỵ không nên tin người vì có thể tiền mất tật mang. Nữ tuổi Tỵ đã lập gia đình cần hạ cái tôi của mình xuống để tránh gây xích mích với người bạn đời.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng, tuổi Dậu nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng đôi khi hấp tấp, vội vàng. Con giáp này cần bình tĩnh hơn, suy xét thấu đáo hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định hoặc sự lựa chọn nào. Người tuổi Dậu nhờ sự thẳng thắn, chân thành mà có được rất nhiều bạn bè chí cốt. Bản mệnh cũng là người khiêm tốn, không phô trương, không cao ngạo tự đưa mình lên trên người khác.

Trong 15 ngày cuối cùng của tháng 3, người tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ, được ơn trên che chở nên vượt qua mọi vận đen. Họ bình an vô sự trước mọi tai ương, công việc ngày càng phát đạt, lợi nhuận thu nhiều nhiều lên gấp bội. Với người làm công ăn lương, họ tiến bộ rất nhanh và được giao thêm nhiều trọng trách chủ chốt, mức lương họ nhận được tăng cao tương xứng với giá trị lao động mà họ mang lại.

Gia đình tuổi Dậu êm ấm, các thành viên đều yêu thương và che chở cho nhau. Bản mệnh rất may mắn khi luôn được mọi người xung quanh bao bọc và sẵn sàng giúp đỡ mọi chuyện khi cần.

15 ngày cuối cùng tháng 3, 3 con giáp ‘ĂN LỘC’ bà chúa kho, giàu sang chạm đỉnh, đếm tiền mệt nghỉ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng, người tuổi Mão rất nhanh nhẹn, thông minh và khéo léo trong giao tiếp ứng xử. Từ bé đến lớn, con giáp này chưa từng làm mất lòng bất kỳ ai. Trong công việc, họ cần cù, chăm chỉ và thận trọng. Khi mắc lỗi, họ sẵn sàng đối diện và khắc phục chứ không đùn đẩy hay trốn tránh trách nhiệm. Sự thẳng thắn và cương trực của họ khiến cấp trên rất tin tưởng.

Theo các chuyên gia tử vi, 15 ngày tới đây, người tuổi Mão làm to thắng lớn, đầu tư ở đâu trúng đậm ở đó. Tiền bạc của tuổi Mão không thiếu, họ mua nhà, sắm xe liên tục, tài sản chất đống trong nhà. Những người tuổi Mão trước đây từng gặp khó khăn thì nay mọi chuyện được hóa giải, công việc càng lúc càng thuận lợi.

Nhờ uy tín và thương hiệu cá nhân mà người tuổi Mão xây dựng được sự nghiệp vững vàng với nguồn thu ngày càng chắc chắn và bền vững.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tháng 4 đến 3 tuổi Tài Lộc chạm đỉnh, được Bà cô tổ che chở gặp dữ hóa lành, chính thức hết khổ, tiền của dồi dào

Tháng 4 được xem là tháng rực rỡ nhất của bạn trong năm 2024 này, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận trong các mối quan hệ kinh doanh kẻo lại mất tiền oan nhé!

TIN MỚI NHẤT