10 ngày cuối tháng 7/2022: 3 con giáp công danh nhiều bước tiến, vận trình xuôi chèo mát mái, CÁT TINH thu hút tài lộc cho bản mệnh, tiền về chật ních, sớm thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 20/07/2022 13:34

Tử vi 10 ngày cuối tháng 7, 3 con giáp này công danh rực rỡ, tài lộc bùng nổ, mua nhà sắm xe, sớm thành đại gia.

Tuổi Tý

Nguyệt lệnh lâm Thai mang lại khả năng học hỏi không ngừng cho con giáp tuổi Tý. Nhờ thế mà bạn sẵn sàng mở lòng với mọi người, luôn biết lắng nghe, chịu khó thu lượm kiến thức, học thêm từ những người đi trước.

Chính Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính đã ổn định và đang ngày càng tốt lên, giúp bản mệnh có cuộc sống khấm khá hơn. Tuy nhiên, có thể vì làm lụng quá nhiều, vất vả trong thời gian dài vừa qua nên sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút.

Không những vậy, 10 ngày cuối tháng này còn có sự may mắn về tình cảm, con giáp này không chỉ thuận lợi trong tình cảm lứa đôi, mà sẽ còn tạo dựng thêm các mối quan hệ có ích cho sự phát triển của bản thân.

10 ngày cuối tháng 7/2022: 3 con giáp công danh nhiều bước tiến, vận trình xuôi chèo mát mái, CÁT TINH thu hút tài lộc cho bản mệnh, tiền về chật ních, sớm thành đại gia - Ảnh 1
Chính Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính đã ổn định và đang ngày càng tốt lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi nói rằng, trong khoảng đầu năm 2022, tuổi Thìn đã gặp không ít khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, từ 10 ngày cuối tháng 7 đến tháng 8 trở đi, cuộc sống của con giáp này có những chuyển biết tích cực. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bản mệnh nhất định sẽ gặt hái được thành công lớn.

Trong thời gian tới, đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thìn ngày càng thăng tiến, xuôi chèo mát mái. Con giáp này bỏ ra nhiều công sức và gặt hái được quả ngọt. Khi mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tình hình tài chính của tuổi Thìn cũng có cải thiện.

Khía cạnh tình cảm của người tuổi Thìn thời gian này rất rực rỡ. Hai người dành nhiều thời gian hơn cho nhau và không ngừng làm mới tình cảm bằng những hoạt động chung như cùng đi học, nấu ăn, du lịch...

10 ngày cuối tháng 7/2022: 3 con giáp công danh nhiều bước tiến, vận trình xuôi chèo mát mái, CÁT TINH thu hút tài lộc cho bản mệnh, tiền về chật ních, sớm thành đại gia - Ảnh 2
Trong thời gian tới, đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thìn ngày càng thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo rằng, 10 ngày cuối tháng 7/2022 đến đầu tháng 8 tới đây, tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều hỷ sự. Con giáp này bước vào giai đoạn khổ tận cam lai, khó khăn đi qua may mắn đến.

Đây là lúc tuổi Mùi phải vững tâm, phát huy tiềm năng vốn có. Nếu không bỏ lỡ thời cơ, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ có những thay đổi tích cực, chuyển vận giàu sang.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Khuya hôm nay 20/7: 3 con giáp thay thời đổi vận, xoay chuyển càn khôn, một bước lên hương, vận khí vây quanh, phước lộc đủ đầy, tình duyên vượng sắc

Tử vi dự đoán vào khuya ngày hôm nay 20/7, 3 con giáp này thay thời đổi vận, xoay chuyển thế sự, một bước lên mây, ngàn đời sung sướng.

TIN MỚI NHẤT