3 lý do cho thấy những cô nàng mũm mĩm mang đến lợi thế tuyệt nhất trên giường ngủ

Sống khỏe 03/05/2024 09:13

Nhiều cô nàng cảm thấy tự ti với thân hình tròn trĩnh nhưng lại không biết rằng đây là bí quyết giúp cánh mày râu mê mệt.

Nàng như chiếc gối mềm, đàn hồi kỳ diệu

Đa số các tư thế gần gũi thầm kín đòi hỏi sự tiếp xúc trực tiếp cấu trúc xương đáy chậu người trong cuộc. Nếu người đẹp gần như không có mô mỡ, khi ấy mày râu bị đe dọa đâm thẳng đau đớn vào tấm thân xương xẩu nữ đối tác.

Tình huống như vậy chắc chắn chẳng thích thú gì. Nỗ lực gần gũi khi ấy lập tức thui chột cường độ hoạt động. Vì sự an toàn của bản thân, chàng buộc phải giảm nhịp thao tác.

Thế nên với gần gũi, những người đẹp mũm mĩm chứng tỏ lợi thế vượt trội. Đơn giản, những tập hợp mô mỡ tại các khu vực cơ thể huy động tiếp xúc với nửa thứ hai sẽ phát huy tác dụng không khác gì gối mềm kèm khả năng đàn hồi tuyệt diệu.

Nhờ thế cuộc vui có thể kéo dài lâu hơn và mang lại cho cả hai cảm giác đê mê, da diết hơn hẳn.

3 lý do cho thấy những cô nàng mũm mĩm mang đến lợi thế tuyệt nhất trên giường ngủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuốn hút mãnh liệt hơn phái mạnh

Các phương tiện truyền thông không ngừng nỗ lực thuyết phục, đàn ông bị hút hồn tối đa bởi các siêu mẫu người dây.

Thực tế ngược lại hoàn toàn. Từ những năm 1990 các nhà nghiên cứu Mỹ đã chứng minh, đàn ông săn tìm bạn đời có ý thức nhằm đến những người đẹp sở hữu tấm thân tròn trĩnh.

Cặp mông rộng song hành cặp bồng đảo phì nhiêu đồng nghĩa với tiềm năng sinh nở dồi dào, bởi đó là những dấu hiệu tiết lộ, nàng sẽ dễ dàng sinh và nuôi con bằng sữa mẹ.

Mặt bằng giải trí rộng lớn hơn

Các chuyên gia về lĩnh vực giải trí thầm kín nhất chí cho rằng, với mày râu, bóng hồng người dây không bao giờ hấp dẫn, như bạn gái mũm mĩm. Đó là chưa nói đến cảm giác bồng bềnh của kỹ thuật yêu Tây Ban Nha, giải pháp người đẹp sở hữu cặp bồng đảo tuổi thiếu nhi không thể thực hiện.

Giải mã tin đồn ăn phở uống trà đá cùng lúc có thể gây ung thư dạ dày, lời cảnh tỉnh từ chuyên gia để bảo vệ sức khỏe

Trước đó, thông tin về việc ăn phở có nhiều chất béo, uống trà đá lạnh, hai thứ này kết hợp có thể gây hại cơ thể, thậm chí gây ung thư dạ dày.

TIN MỚI NHẤT