Lệ Quyên công khai tình trẻ, khẳng định: “Nghiêm túc chứ không hề khoe khoang”

Sao Việt 02/11/2021 11:23

Mới đây, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ quan điểm chuyện tình yêu, tâm sự không còn là cô thiếu nữ "xoắn xuýt" vì yêu ở 20 năm trước.

Chuyện tình cảm của ca sĩ Lệ Quyên với tình trẻ Lâm Bảo Châu vẫn luôn được dư luận quan tâm từ khi công khai. Mới đây, nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" một lần nữa khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

Ca sĩ Lệ Quyên viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ”.

Lệ Quyên công khai tình trẻ, khẳng định: “Nghiêm túc chứ không hề khoe khoang” - Ảnh 1

Lệ Quyên khẳng định cô đang trong mối quan hệ nghiêm túc với tình trẻ

Dưới bài chia sẻ, không ít bạn bè, người hâm mộ ủng hộ lối sống thẳng thắn của Lệ Quyên. Họ cho rằng, nữ ca sĩ có quyền sống hạnh phúc bên sự lựa chọn của bản thân.

"Chị Lệ Quyên trẻ đẹp, lại tài giỏi chị xứng đáng được hạnh phúc. Ai nói gì thì nói miễn sao người trong cuộc thấy hạnh phúc là được rồi", một khán giả bình luận.

Lệ Quyên công khai tình trẻ, khẳng định: “Nghiêm túc chứ không hề khoe khoang” - Ảnh 2

Động thái này cũng khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng về một hỷ sự của Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, không chỉ có sự chín muồi về tình cảm mà nơi an cư vô cùng hoành tráng của nữ ca sĩ cũng đang trong quá trình hoàn thiện.

 
Lệ Quyên công khai tình trẻ, khẳng định: “Nghiêm túc chứ không hề khoe khoang” - Ảnh 3

Nhan sắc Lệ Quyên ngày càng mặn mà.

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên công khai tình trẻ, khẳng định: “Nghiêm túc chứ không hề khoe khoang” - Ảnh 4

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hạnh phúc hiện tại khi nên đôi cùng Lệ Quyên. Anh viết: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này".

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ dù khoảng cách về tuổi tác khá nhiều. Sau khi công khai, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau dù là đi sự kiện hay trong những chuyến du lịch, những dịp đặc biệt.

Nhịp Showbiz: Nghi vấn Trấn Thành đơn phương ly hôn, Hoàng Thuỳ phản hồi

Showbiz Việt tiếp tục gây chú ý trước nghi vấn Trấn Thành đơn phương ly hôn, Hoàng Thùy phản hồi về tin đồn đồng nghiệp nói xấu sau lưng...

TIN MỚI NHẤT