Xa Thi Mạn tiết lộ bị 'đàn chị' Dư An An tát đến sưng mặt, đầu choáng váng trong phim mới

Sao quốc tế 29/05/2024 15:16

Sau cơn sốt của Nữ hoàng tin tức, Xa Thi Mạn đang thu hút sự chú ý khi đóng chính trong bộ phim Danh tiếng gia tộc 2: Người thừa kế quy tụ dàn diễn viên sáng giá: La Gia Lương, Hứa Thiệu Hùng, Lâm Phong, La Trọng Khiêm…

Nhắc đến Danh tiếng gia tộc 2: Người thừa kế, Xa Thi Mạn có đề cập đến hậu trường cảnh bị nhân nhân vật của Dư An An tát. Cụ thể, cựu ngôi sao TVB kể dù phân cảnh này được hoàn thành chỉ trong một lần quay nhưng mặt cô đã bị sưng tấy, hằn vết tay còn tai bị ù trong khoảng thời gian ngắn.

Dù vậy, nữ diễn viên vui vì họ đã thể hiện tốt trước ống kính, cô cũng chia sẻ mình thích đóng cảnh bị tát hơn đóng cảnh tát bạn diễn vì không muốn chịu áp lực khi đánh người khác.

Xa Thi Mạn tiết lộ bị 'đàn chị' Dư An An tát đến sưng mặt, đầu choáng váng trong phim mới - Ảnh 1Xa Thi Mạn tiết lộ bị 'đàn chị' Dư An An tát đến sưng mặt, đầu choáng váng trong phim mới - Ảnh 2

 

Bên cạnh đó, khi trở lại màn ảnh nhỏ sau cơn sốt của Nữ hoàng tin tức, Xa Thi Mạn bày tỏ rằng cô không áp lực trước thành công của dự án trước vì hai bộ phim thuộc thể loại khác nhau và hai nhân vật cô đảm nhận được xây dựng câu chuyện, tính cách khác nhau.

Ở phim Danh tiếng gia tộc 2, Xa Thi Mạn hoá thân thành những nữ doanh nhân phải sử dụng cái đầu lạnh và trái tim nóng trên phim trường. Đối mặt với hàng loạt thử thách khác nhau trong cuộc sống, người phụ nữ buộc phải mạnh mẽ để khẳng định tài năng cũng như hỗ trợ được những người xung quanh. 

Xa Thi Mạn tiết lộ bị 'đàn chị' Dư An An tát đến sưng mặt, đầu choáng váng trong phim mới - Ảnh 3

 

Ngoài ra, nhiều người cho rằng thành công của Xa Thi Mạn khi hoá thân vào hình ảnh những phụ nữ thành đạt này có phần đến từ cuộc đời thật. Nữ diễn viên nổi tiếng với khả năng kinh doanh và tích luỹ được khối tài sản rất lớn. Tuy vậy cô vẫn chăm chỉ lao động nghệ thuật, luôn tìm tòi những vai diễn mới, bộ phim hay và sẵn sàng thử thách những thị trường khác nhau.

Xa Thi Mạn tiết lộ bị 'đàn chị' Dư An An tát đến sưng mặt, đầu choáng váng trong phim mới - Ảnh 4Xa Thi Mạn tiết lộ bị 'đàn chị' Dư An An tát đến sưng mặt, đầu choáng váng trong phim mới - Ảnh 5

Năm 2023 Xa Thi Mạn tiếp tục thành công với Nữ hoàng tin tức khi trở lại TVB. Cô giành 3 cúp vàng tại Lễ trao giải TVB năm 2023, lập kỷ lục nữ diễn viên đầu tiên được yêu thích ở các thị trường Hong Kong, Macau, Malaysia, Quảng Đông.

Sự nghiệp diễn xuất của Xa Thi Mạn ngày càng thăng hoa, giàu có. Cô luôn vui vẻ với cuộc sống độc thân và chưa từng xảy ra tai tiếng tình cảm.

Bí quyết giúp Xa Thi Mạn sở hữu sắc vóc vạn người mê ở tuổi 49

Ở tuổi 49, Xa Thi Mạn sở hữu làn da sáng khỏe nhờ các thói quen chăm sóc da với những nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT