Vừa mới được khen diễn xuất trong phim điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây tranh cãi vì vô lễ với người này

Sao quốc tế 11/02/2024 14:37

Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian gần đây đã lấy được rất nhiều thiện cảm của đông đảo quý vị khán giả khi mà tham gia đóng tác phẩm điện ảnh Điều Thứ 20.

Triệu Lệ Dĩnh đã nhập vai rất thành công, thể hiện được đầy đủ những cung bậc cảm xúc dù khó nhất, khiến nhiều người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Theo thống kê, tiểu hoa đán này luôn nằm trong danh sách diễn viên hạng 1 được yêu thích nhất. Có thể nói, sau bao năm cố gắng thì giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đã có thể hưởng trái ngọt từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

 

Tuy nhiên, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ vướng vào nghi vấn vô lễ với đạo diễn Trương Nghệ Mưu trong suốt khoảng thời gian ghi hình cho bộ phim Điều Thứ 20.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với báo chí, vị đạo diễn nổi danh này đã hé lộ thái độ của Triệu Lệ Dĩnh đối với ông cùng các thành viên khác của đoàn làm phim. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn im lặng với vị đạo diễn họ Trương, thậm chí khi được hỏi có trang điểm hay không, Triệu Lệ Dĩnh không lên tiếng trả lời mà chỉ lạnh nhạt lắc đầu. 

Vừa mới được khen diễn xuất trong phim điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây tranh cãi vì vô lễ với người này - Ảnh 1

 

Ngay sau khi tin đồn bùng nổ, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng đối với Triệu Lệ Dĩnh. Họ cho rằng cô nên cảm thấy biết ơn khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu trao cho cơ hội quý báu như vậy chứ không nên vô lễ, lạnh nhạt với ân nhân của mình như vậy.

Tuy nhiên, người hâm mộ của cô nàng lại nhanh chóng lên tiếng giải oan cho nữ diễn viên, cho rằng đây chỉ là cách giúp Triệu Lệ Dĩnh nhập tâm hơn vào vai người phụ nữ khiếm thính. 

Vừa mới được khen diễn xuất trong phim điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây tranh cãi vì vô lễ với người này - Ảnh 2Vừa mới được khen diễn xuất trong phim điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây tranh cãi vì vô lễ với người này - Ảnh 3

Trong buổi họp báo, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ Điều thứ 20 là một trải nghiệm thú vị với bản thân, giúp cô học hỏi được nhiều điều trong nghề diễn xuất. Trên mạng xã hội, cái tên Triệu Lệ Dĩnh liên tục lọt vào các chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). 

 

Điều này được cho là bình thường bởi Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những ngôi sao giải trí được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, màn hóa thân của nữ diễn viên trong Điều thứ 20 khiến nhiều người bất ngờ, khác hoàn toàn với những vai diễn trước đó của cô.

Triệu Lệ Dĩnh (SN 1987) là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô giờ là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.  

Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi?

Vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, loạt phim điện ảnh được chờ đợi của màn ảnh Hoa ngữ như Cay Nồng Nóng Hổi, Điều Thứ Hai Mươi, Quý Ông Thảm Đỏ, Chúng Ta Cùng Nhau Lắc Mặt Trời… chính thức ra rạp.

TIN MỚI NHẤT