Vì sao 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' của Bạch Lộc được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024?

Sao quốc tế 30/01/2024 12:22

Sau khi tham gia dự án phim "Bạch Nguyệt Phạn Tinh", những hình ảnh hậu trường về tạo hình của Bạch Lộc trong phim này khiến khán giả chú ý.

"Bạch Nguyệt Phạn Tinh" đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Tuy chưa thể đánh giá về độ ăn ý của cặp đôi trong phim thế nào, nhưng nhìn chung, tạo hình và ngoại hình của cả hai được khen xứng đôi.

Theo truyền thông Trung Quốc, "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" rất có khả năng trở thành bộ phim cổ trang bùng nổ tiếp theo trong sự nghiệp của Bạch Lộc.

Vì sao 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' của Bạch Lộc được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024? - Ảnh 1

Trong năm 2023, Bạch Lộc có đến 3 bộ phim được lên sóng, trong đó thành công nhất là Trường Nguyệt Tẫn Minh tái hợp với La Vân Hi. Chính vì thế, khi các dự án mở màn đầu năm 2024 của phim ảnh Trung Quốc vấp phải tranh cãi thì phim mới của Bạch Lộc là "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" càng được kì vọng hơn.

Bên cạnh tạo hình hấp dẫn và phim được đầu tư lớn, một lí do khác khiến khán giả mong chờ dự án này là phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký....

Vì sao 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' của Bạch Lộc được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024? - Ảnh 2Vì sao 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' của Bạch Lộc được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024? - Ảnh 3Vì sao 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' của Bạch Lộc được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024? - Ảnh 4

Bộ phim do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính vừa đón nhận tin vui khi cán mốc 500.000 lượt hẹn xem trước trên nền tảng IQIYI. Được biết, ở thời điểm hiện tại, phim vẫn đang quay những tập cuối. Điều này cho thấy khán giả đang mong đợi vào dự án cổ trang mới của Bạch Lộc sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh an như mộng.

Tạo hình của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng ở "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. Khán giả đánh giá tích cực cho tác phẩm mới của của nữ diễn viên.

Vì sao 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' của Bạch Lộc được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024? - Ảnh 5

"Bạch Nguyệt Phạn Tinh" dự kiến lên sóng sớm, khả năng phim sẽ tạo cơn sốt màn ảnh nhỏ. Nội dung phim xoay quanh thiếu nữ người phàm Bạch Thước (Bạch Lộc) là Nhị tiểu thư phủ Tướng Quân, vì báo ân mà lập chí tu tiên. Trên đường đi tìm tiên duyên, cô vô tình cứu được Phạn Việt (do Ngao Thụy Bằng thủ vai) – người đứng đầu của Yêu tộc. Hai người không đánh không quen, từ đó kết giao cùng nhau dấn thân vào cuộc hành trình, đấu tà quái trừ ác yêu, từ lợi dụng đến yêu thương lẫn nhau, ngọt ngược đan xen.

Bạch Lộc nhận xét về về đạo diễn Vu Chính khiến dân tình không khỏi bất ngờ

Vu Chính là một trong những đạo diễn "lắm tài nhiều tật" của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy có nhiều bộ phim hot nhưng Vu Chính thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, thậm chí kém duyên với những nghệ sĩ khác.

TIN MỚI NHẤT