Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30

Sao quốc tế 03/05/2024 14:51

"Sắc xuân gửi người tình" nhận phản ứng tích cực, trong đó Châu Vũ Đồng được khen diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, nhan sắc đẹp tựa nàng thơ.

Bộ phim "Sắc xuân gửi người tình" do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính hiện đang gây sốt vì chuyện tình ngọt ngào và cả hai trông rất đẹp đôi. Với đề tài ngôn tình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Người tình của Xá Mục Tư, bộ phim nhận được nhiều lời khen kể từ khi phát sóng.

Trong phim, Châu Vũ Đồng vào vai Trang Khiết, cô gái bị mất 1 chân do tai nạn nhưng luôn lạc quan, nỗ lực sống tích cực. Châu Vũ Đồng được đánh giá là diễn viên có thực lực, thậm chí giới chuyên môn còn nhận định khả năng của nữ diễn viên 9X còn vượt qua Lưu Đào.

Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 1Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 2Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 3

Châu Vũ Đồng sinh năm 1994 trong hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ ly hôn từ sớm. Có đam mê với khiêu vũ, biểu diễn từ nhỏ, Châu Vũ Đồng theo học và tốt nghiệp hệ Biểu diễn tại Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải. Cô được biết đến nhờ các bộ phim "Kết hôn rồi bắt đầu yêu", "Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em", "Đại Tống thiếu niên chí", "Khi tình yêu gặp nhà khoa học"...

Khi đóng "Chỉ có thể là tình yêu", cô hơn bạn diễn Ngô Lỗi 5 tuổi, nhân vật của cô hơn nam chính 10 tuổi. Dù vậy, nữ diễn viên diễn xuất ăn ý với Ngô Lỗi.

Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 4

Năm 2017, Châu Vũ Đồng có được vai chính đầu tiên trong phim "Hành trình tìm kiếm kiếp trước". Từ đó, cô chăm chỉ đóng phim, đảm nhận nhiều dạng vai, liên tục thay đổi tạo hình, thử sức với nhiều kiểu tóc...

Đến năm 2020, cô nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim "Kết hôn rồi bắt đầu yêu" đóng cùng với Cung Tuấn. Dù danh tiếng không quá nổi bật, cô được đánh giá là mỹ nhân đi lên bằng thực lực, đời tư trong sạch, tính cách hiền hòa.

Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 5Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 6Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 7

Diễn xuất của Châu Vũ Đồng rất giàu cảm xúc. Cô thể hiện tròn trịa vai nữ chính Trang Khiết với tính cách kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối, khao khát được yêu thương. Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào cùng trang phục thời thượng của Châu Vũ Đồng đủ để gây thương nhớ cho khán giả.

Ngoài đời, Châu Vũ Đồng yêu thích chọn lối trang điểm giản dị, nhẹ nhàng. Nhờ vậy, vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên càng bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 8Vẻ đẹp trong trẻo của 'người tình màn ảnh Lý Hiện' Châu Vũ Đồng ở tuổi 30  - Ảnh 9

"Sắc xuân gửi người tình" được chuyển thể từ tiểu thuyết “Tình nhân” của tác giả Xả Mục Tư. Phim xoay quanh chuyện tình của Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) - cô gái không may bị tàn tật do tai nạn giao thông và Trần Mạch Đông (Lý Hiện) - chàng trai làm nghề trang điểm thi hài tại một thị trấn nhỏ.

Cả hai từng có tình cảm thời đi học. Sau nhiều năm gặp lại, Mạch Đông và Trang Khiết lần nữa rung động. Cả hai xoa dịu những vết thương tinh thần cho nhau, tìm thấy sự bình yên và ấm áp nơi đối phương.

Netizen quên luôn Lý Hiện, đòi ngay 1 bộ phim bách hợp khi thấy Châu Vũ Đồng chung khung hình với sao nữ này

Chemistry của Châu Vũ Đồng và Vạn Bằng trong phim Sắc Xuân Gửi Người Tình đang khiến netizen phát sốt.

TIN MỚI NHẤT