Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris

Sao quốc tế 24/09/2024 17:17

Vừa qua, Đường Yên được khán giả khen khi lần đầu diễn ở Tuần thời trang Paris, Pháp.

Vào rạng sáng 24/9 (theo giờ Việt Nam), thương hiệu L'Oréal Paris đã khởi động Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2025 bằng buổi trình diễn quy tụ nhiều ngôi sao toàn cầu, diễn ra tại Nhà hát Opera Palais Garnier. Chủ đề của sự kiện năm nay là “Walk Your Worth”, tôn vinh “quyền năng, sự hòa nhập và tình chị em của phụ nữ”.

Hàng loạt gương mặt đình đám trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ và các đại sứ của L'Oréal Paris từ Âu sang Á đã cùng sải bước trên sàn diễn như Kendall Jenner, Cara Delevingne, Jane Fonda, Eva Longoria, Camila Cabello, Heidi Klum, Andie MacDowell, Pia Wurtzbach, Alia Bhatt, Aishwarya Rai…

 

<a target='_blank' href='https://news.phunuvagiadinh.vn/duong-yen.topic'>Đường Yên</a> 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 1Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 2Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 3Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 4

Đường Yên diện chiếc váy mạ vàng Haute Couture Xuân Hè 2023 của Fendi, bước lên sàn diễn thời trang của L'Oréal Paris với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin. Nữ diễn viên tạo điểm nhấn khi nháy mắt trước ống kính. Chính vì vậy, Đường Yên đang có những bước tiến lớn trong lĩnh vực thời trang, sau thành công của bộ phim truyền hình “Phồn hoa".

Bên cạnh đó, Đường Yên đã ngồi hàng ghế đầu trong Tuần lễ thời trang Milan vào tuần trước (show Fendi) và hiện tại, cô sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris.

Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 5Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 6Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 7

Đường Yên có được những thành tựu mới là nhờ màn tái xuất ngoạn mục trong bộ phim truyền hình “Phồn hoa", lên sóng cuối năm 2023 - đầu năm 2024. Sau khi kết hôn với La Tấn năm 2018, Đường Yên gần như lui về ở ẩn và không nhận phim mới. Trước “Phồn hoa", bộ phim gần nhất cô góp mặt là “Yến Vân Đài" ra mắt năm 2020 và được quay từ 2019.

Chấp nhận lui về chăm sóc gia đình suốt mấy năm khiến địa vị của Đường Yên trong giới giải trí tụt dốc so với dàn diễn viên cùng lứa như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch…

Nhưng vai diễn Uông Minh Châu trong bộ phim truyền hình đầu tay của đạo diễn điện ảnh đình đám Vương Gia Vệ đã “cứu" sự nghiệp của Đường Yên.

Đường Yên 'gây bão' khi sải bước tự tin trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh 8

Nhờ vai diễn này, Đường Yên được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất của một trong những giải thưởng phim truyền hình lớn nhất Trung Quốc, Bạch Ngọc Lan.

Sau thành công của “Phồn hoa", Đường Yên được tin tưởng giao vai chính cùng Triệu Hựu Đình trong bộ phim truyền hình mới “Phụ nữ độc thân", cũng do biên kịch Tần Văn của “Phồn hoa" viết kịch bản, đạo diễn Trương Hiểu Ba của “30 chưa phải là hết", “Người đàn ông tuyệt vời" chỉ đạo.

Vượt Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh trở thành thị hậu Phi Thiên lần 34

Đây là giải thưởng lớn trong sự nghiệp nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT