Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền?

Sao quốc tế 07/07/2024 14:12

Trịnh Sảng hiện chạy trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ. Gần đây, cô liên hệ với 2 bạn trai cũ là Hồ Ngạn Bân và Trương Hàn (phải) để xin tiền.

Theo truyền thông QQ mới đây, Trịnh Sảng đã chia tay bạn trai ngoại quốc sau khi phát hiện người đàn ông này đã có gia đình, không thể kết hôn và hỗ trợ tài chính cho cô trả hết số nợ trăm tỷ. Thời gian qua, Trịnh Sảng cũng bị các chủ nợ quyết liệt truy đuổi, gây áp lực lớn để cô giải quyết nợ nần. Do không muốn bán tài sản đứng tên mình ở Mỹ để trả nợ rồi lâm vào cảnh trắng tay, Trịnh Sảng đã chạy trốn đến nhiều thành phố khác nhau.

Gần đây, Trịnh Sảng đã liên hệ với 2 bạn trai cũ là Hồ Ngạn Bân và Trương Hàn để hỏi xin tiền trả nợ. Nếu không được đáp ứng yêu cầu, cô không ngần ngại đe dọa "bóc phốt", tung tin đồn sai sự thật để hủy hoại danh tiếng của tình cũ. 

Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền? - Ảnh 1

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin trong giới, Trịnh Sảng không sống khổ sở như lời cô nói. Khi bê bối đời tư nổ ra, cô đã kịp chuyển nhiều tài sản có giá trị ra nước ngoài.

Sau khi sang Mỹ, Trịnh Sảng đã mua 1 biệt thự 3 phòng ngủ, có giá hàng trăm nghìn USD (tương đương hàng tỷ đồng). Những năm qua, cô đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống chứ không ra ngoài tìm việc làm.

Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền? - Ảnh 2

Trịnh Sảng (SN 1991) từng là ngôi sao lớn của Trung Quốc, được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm... Tháng 1/2021, cô bị người yêu cũ - Trương Hằng - tố bỏ bê hai con nhỏ. Sau khi bị cấm sóng vì vi phạm đạo đức, pháp luật, nữ diễn viên còn bị khui ra việc sử dụng hợp đồng "ma" để trốn thuế. Từ đó, Trịnh Sảng không còn đường quay lại giới giải trí Trung Quốc. 

Gần 3 năm qua, nữ diễn viên sống tại Mỹ và theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ, Trương Hằng. Theo phán quyết của tòa án tại Mỹ, Trương Hằng được quyền nuôi dưỡng các con, Trịnh Sảng được quyền thăm nuôi các con.

Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền? - Ảnh 3Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền? - Ảnh 4

Kể từ khi sang Mỹ và chấp nhận rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng nỗ lực làm lại cuộc đời. Song, người đẹp thừa nhận, cuộc sống tại nước ngoài không dễ dàng. Mỹ nhân sinh năm 1991 từng viết tâm thư cầu cứu, thừa nhận tình hình tài chính rất khó khăn. 

Trương Hằng tiết lộ, Trịnh Sảng muốn giữ các con ở lại Mỹ vì nữ diễn viên không muốn về Trung Quốc để phải đối mặt với những món nợ khổng lồ. Theo nguồn tin của 163, nữ diễn viên hiện không có công việc ổn định, không có thu nhập, nỗ lực học ngoại ngữ, tập tành làm YouTuber.

Trịnh Sảng bất ngờ lộ ảnh 'vợ chồng' cùng với nam thần Lý Hiện

Sau khi vướng vào loạt bê bối, tên tuổi của Trịnh Sảng xuống dốc không phanh. Nữ diễn viên đình đám một thời giờ kết cơ hội quay lại giới giải trí thậm chí còn đang bị kiện vì vi phạm hợp đồng.

TIN MỚI NHẤT