Sau thành công của loạt phim như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư đã vươn lên trở thành tiểu hoa top đầu lứa 95 trong Cbiz.
- Chiến dịch toàn cầu của Triệu Lộ Tư với Versace 'gây bão' cõi mạng vì điều này
- Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy
Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Madame Figaro số khai quý tháng 3/2024, Triệu Lộ Tư được ưu ái diện tới 7 bộ váy haute couture, đều là mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè của các hãng thời trang bao gồm Rahul Mishra, Ashi Spring, Schiaparelli, Viktor & Rolf, Giambattista Valli, Peet Dullaert và Georges Hobeika.
Có thể thấy, sau khi trở thành người đại diện toàn cầu của Versace, tài nguyên thời trang của sao nữ Tinh Hán Xán Lạn ngày thăng hạng nhanh vùn vụt. Thậm chí, cô nàng còn "công khai" cạnh tranh sức mua tạp chí với đàn chị Dương Tử.
Cụ thể, hôm 15/3, cả hai cuốn tạp chí do Triệu Lộ Tư và Dương Tử lần lượt lên kệ, trực tiếp đối đầu nhau. Triệu Lộ Tư xuất hiện trên tạp chí Madame Figaro với loạt trang phục đến từ BST Xuân Hạ 2024 của các thương hiệu: Rahul Mishra, Ashi, Schiaparelli, Viktor & Rolf, Giambattista Valli, Peet Dullaert, Georges Hobeika.
Số mới nhất của Madame Figaro có Triệu Lộ Tư đã bán được hơn 22 nghìn bản, trong khi tạp chí Rouge Fashionbook có sự góp mặt của Dương Tử "kém hơn" với gần 20 nghìn bản. Mặc dù con số chênh lệch không lớn nhưng có thể thấy Triệu Lộ Tư đã chiến thắng Dương Tử trong ngày đầu tạp chí mở bán.
Với thành tích này, người hâm mộ cho rằng Triệu Lộ Tư chính là nữ minh tinh có doanh số cao nhất của tạp chí Madame Figaro.
Sau đó fans Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải để lại các bình luận dưới bài đăng nhằm nhắc nhở nhẹ nhàng rằng "mỹ nhân Tân Cương" mới là người có doanh số cao nhất của tạp chí này chứ không phải Triệu Lộ Tư như fans đang tung hô.
Sự việc hiện đang gây ra một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.